Mặc đẹp như hoa hậu Việt với sơ mi trắng tinh khôi

Trải dài từ xuân sang hè, thu tới đông, dù là mùa nào thì bạn cũng có thể diện sơ mi theo ý thích được. Tuy nhiên thì sơ mi trắng lại được các cô nàng showbiz Việt Nam ưa chuộng hơn cả vì độ trẻ trung cũng như màu sắc dễ phối kết hợp cùng phụ kiện. Cùng học theo công thức của các nàng ấy xem sao !

Đứng đầu danh sách này không ai khác ngoài Hoa hậu Phạm Hương. Tự nhận bản thân là tín đồ của sơ mi trắng, không khó để nhận ra cô nàng có đầy đủ các mẫu khác nhau

Từ cổ đứng kết hợp với quần đen

Đến tay bồng cùng với giày cao gót ton-sour-ton với áo. Có vẻ người đẹp rất ưa chuộng phong cách trắng-đen thanh lịch, trẻ trung.

Cùng là mẫu sơ mi trắng tay bồng, Minh Hằng lại kết hợp cùng quần jeans rách cá tính tạo nên tổng thể “chất-đừng-hỏi-thêm”.

 

Hoa hậu mới đăng quang H’Hen của chúng ta lại phối sơ mi trắng dáng rộng có thắt lưng phần eo với bốt cao màu đen quá gối. Bộ trang phục không hề dìm hàng chiều cao của cô mà ngược lại còn giúp hoa hậu tăng thêm sức hút.

Vòng 1 mới tu sửa của Kỳ Duyên thật sự rất đẹp, vì vậy mà người đẹp không ngại mặc mẫu sơ mi trắng cổ xẻ sâu với tay loe điệu đà. Vừa thanh lịch lại vừa sexy huyền bí.

Cuối cùng, Diễm My 9X chọn cho mình chiếc áo sơ mi trắng cổ điển phối cùng quần baggy rêu xanh. Trông cô nàng thật nổi bật dù ở bất cứ khuôn hình nào.

Với công thức đen + trắng thông thường, bạn hoàn toàn có thể tự tin diện áo sơ mi trắng với các item khác để tối đa hóa hiệu quả của chiếc áo basic này. Từ bây giờ, hãy chờ mọi người khen bạn là mặc đẹp như hotgirl đi nhé!

Chưa có câu trả lời nào