Họa tiết gingham- sự lên ngôi của những ô vuông đơn sắc

Họa tiết Gingham hay họa tiết kẻ caro với tông màu trắng chủ đạo, đan xen với một hay một vài sắc màu khác, có thể dễ dàng bắt gặp trên nhiều thiết kế trang phục hiện nay.

Về xu hướng của họa tiết Gingham

Trong xu hướng thời trang hè năm nay thì chất liệu cotton hoặc lanh sẽ là sự lựa chọn mát mẻ hơn cả. Đây là một mẫu họa tiết khá quen thuộc và có thể gắn liền với tuổi thơ của nhiều bạn vì nó đã đã từng làm mưa làm gió trong làng thời trang quốc tế suốt từ thập niên 80,90 của thế kỉ trước. Tuy đã quay lại từ năm 2017, nhưng cho đến hè năm nay xu hướng họa tiết sọc caro này vẫn được nhiều bạn trẻ yêu thích lắm đó.

Họa tiết kẻ caro có nhiều cách phối hợp màu sắc khác nhau nhưng có lẽ dễ phối đồ và thông dụng hơn cả là 3 kiểu phối đỏ - trắng, đen - trắng và xanh navy - trắng. Hai phiên bản đỏ, đen có lẽ được ưa chuộng và yêu thích hơn cả với tần suất xuất hiện dày đặc trong phong cách thời trang đường phố.

Cách phối đồ với họa tiết Gingham

Họa tiết kẻ caro với tính ứng dụng cao cực kì dễ phối sẽ là món đồ cứu cánh cho bạn trong những ngày không biết mặc gì đó. Các trang phục với họa tiết sọc caro rất là đa dạng, tùy vào sở thích và nhu cầu bạn có thể dễ dàng tìm được một món đồ họa tiết Gingham cho mình.

Những chiếc váy liền họa tiết kẻ caro mang lại sự trẻ trung năng động cho các cô nàng hiện đại. Hơn thế nữa, bạn cũng không cần mất thời gian nhiều cho việc phối đồ mà vẫn outfit xinh xắn.

Không chỉ có vậy, những chiếc áo họa tiết gingham cũng có thiết kế rất đa dạng từ áo sơ mi thanh lịch. Cho đến những thiết kế bánh bèo điệu đà hơn với bèo nhún trễ vai.

Thời trang mùa hè hẳn sẽ nhàm chán hơn nếu không có những bộ jumpsuit đó. Họa tiết sọc caro khiến bộ đồ của chúng mình trông thú vị hơn nhiều đúng không nào. Những cô nàng “hạt tiêu” có thể thử những bộ jumpsuit ngắn hơn để khiến chân mình trông dài hơn nha.

Chiếc quần với họa tiết sọc caro cũng là món đồ thú vị và hay ho không kém đâu nhé. Bật mí là những chiếc quần có ô kẻ nhỏ sẽ giúp đôi chân bạn thon thả hơn nhiều đó.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào