Mùa tựu trường này, đừng bỏ qua 4 mẫu balo "hot hit" sau

Với những mẫu balo cực hot cho mùa Back-to-School sẽ tạo thêm niềm hứng khởi và cảm giác tràn đầy năng lượng cho năm học mới.

Vậy là sẽ không lâu nữa là tới ngày tựu trường, các bạn trẻ chắc hẳn cũng đang rục rịch sắm sửa những item hot nhất phục vụ cho ngày trở lại thật cool. Đây là thời điểm thích hợp để thay cặp sách cũ kĩ của năm học trước bằng một chiếc balo mới cá tính, sành điệu hoặc đơn giản, nhẹ nhàng hợp với cá tính bản thân, nhưng vẫn phải đảm bảo tiêu chí chuẩn trend 2018. Dưới đây sẽ là những mẫu balo cực hot cho mùa back-to-school bạn có thể tham khảo lựa chọn người bạn đồng hành mới để tạo thêm niềm hứng khởi dồi dào cho năm học đang đến gần.

1. Balo da in hình nổi bật

Gạt sang một bên những chiếc balo da lì đơn sắc, hãy thử làm mới phong cách hàng ngày của bản thân bằng balo in họa tiết hình nổi bật. Có thể là thật nhiều màu sắc với balo in stickers, hoặc đơn giản hơn là hình ảnh ngộ nghĩnh kèm logo nhưng vẫn phải đảm bảo yếu tố độc đáo cho item đinh này của bạn mỗi khi tới trường.

Đặc biệt hơn, những chiếc balo kiểu này thường rất dễ áp dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, như đi làm, đi du lịch, và ăn rơ cả trong street style đi chơi hàng ngày của bạn nữa.

2. Balo Vintage

Nếu như balô kiểu dáng thể thao hay mang họa tiết nghịch ngợm cá tính mang đến cho bạn sự trẻ trung, năng động thì những chiếc balô vuông da lại mang theo âm hưởng vintage rõ rệt. Nếu là một cô nàng yêu thích phong cách retro cổ điển, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn ngày back to school.

Tùy vào sở thích, bạn có thể chọn kiểu da mềm hoặc da lộn, balo trơn hoặc balo họa tiết hoa lá. Dù sao thì đây vẫn là item dễ phối và hợp nhiều hoàn cảnh sử dụng.

3. Balo màu pastel

Các cô nàng kẹo ngọt đâu rồi? Đừng bỏ qua những chiếc balo với tông màu pastel vừa nhẹ nhàng, dịu mắt lại dễ kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Với bảng màu xinh xắn từ xanh bạc hà, hồng phấn, xanh da trời nhìn đã thấy yêu, cho dù có kiểu dáng khác nhau nhưng balo màu pastel vẫn sẽ đảm bảo yếu tố dễ thương và trẻ trung.

Thêm vào đó, đây cũng là kiểu balo khó lạc mốt, bằng chứng là suốt mấy năm vừa qua, cơn sốt pastel có hạ nhiệt tí nào đâu.

4. Balo nhựa trong

Hot nhất mùa mốt 2018 không thể không kể tới các thiết kế túi xách hay balo từ nhựa trong suốt. Hàng loạt hãng thời trang danh tiếng như Chanel, Celine hay thậm chí cả những thương hiệu bình dân như Zara cũng đang đồng loạt cho ra mắt những sản phẩm túi xách trong suốt làm từ chất liệu nhựa PVC.

Nếu là một tín đồ yêu thích thời trang nhưng lại không muốn bị "lố" khi tới trường, hãy thử sắm cho mình 1 chiếc balo trong suốt để bắt kịp xu hướng. Balo trong suốt giúp chủ nhân có thể dễ dàng khoe được những món phụ kiện nổi bật bên trong như là hộp bút, ví tiền, hoặc sáng tạo hơn là sách vở được bọc giấy có tông màu nổi bật để gây ấn tượng. Với những bạn trẻ yêu thích sự mới lạ, phóng khoáng thì đây chắc chắn là một gợi ý không tồi để bạn khẳng định cá tính.

 

Chưa có câu trả lời nào