Tết Này, Mặc Gì Về Mừng Tuổi Ông Bà Là Hợp Nhất?

Những bộ đồ chất chơi, ngầu lòi đã mặc quanh năm rồi. Tết nay về thăm ông bà, thiết nghĩ nàng cũng nên đóng vai con hiền, cháu thảo, ăn mặc đáng yêu 1 bữa cho ông bà vui chứ nhỉ. Mà đừng vội nói là chỉ có những bộ đồ già “năm căn cú đế” mới làm vừa lòng ông bà được nhé. Thật ra, diện những bộ đồ sau đây nàng vừa xinh xắn, trẻ trung, lại càng được ông bà khen ngợi hết lời.


1.Áo dài – Tuy cũ mà không cũ

Áo dài vốn là “quốc hồn quốc túy” của dân tộc. Đã vậy, nó còn gắn bó với nàng suốt những năm học cấp 3. Thế thì có gì mới mẻ khi diện áo dài nhỉ? Thật ra, cứ mỗi đợt Tết đến Xuân về, nếu nàng để ý sẽ thấy những chiếc áo dài cách tân lại đổ bộ vào từng ngóc ngách nhỏ của làng thời trang. Áo dài cách tân mỗi năm lại thêm thắt chỗ này, cắt bớt chỗ kia, để thêm phần mới mẻ. Chính vì thế, tuy vẫn là hình dáng chiếc áo dài, nhưng sẽ khiến nàng trông lạ lẫm và cuốn hút lắm đấy.

Áo dài cách tân 2018 sẽ là sự trở lại của những họa tiết độc đáo, truyền thống. Mai, lan, cúc, trúc, công, phượng… vẫn tiếp tục là những hình ảnh được bắt gặp nhiều để trang trí thân áo dài. Bắt trend theo không khí Tết, Beleza dự đoán những chiếc áo dài màu đỏ, vàng vẫn sẽ là màu hot nhất. Bên cạnh đó, những màu sắc hot trend trong năm 2018 như tím, hồng lavender, xanh hải quân… cũng sẽ đổ bộ mạnh mẽ vào tủ áo nhà nàng.

2. Đầm xòe tiểu thư – Dịu dàng đến từng phút giây


Một trong những kiểu đầm cổ điển gây được nhiều thiện cảm nhất đó chính là đầm xòe. Đầm xòe có khả năng khoe vóc dáng “thắt đáy lưng ong”. Để phù hợp với vóc dáng nhiều người, những chiếc đầm xòe được thiết kế với chiều dài cao thấp khác nhau. Nhưng dĩ nhiên nếu muốn ông bà không phàn nàn, nàng nên tránh xa những mẫu đầm xòe quá ngắn ra nhé. Mẫu đầm xòe vừa qua gối hoặc ngang gối sẽ là chiều dài lý tưởng cho nàng.

Năm nay, những mẫu đầm xòe đính ren, voan vẫn tiếp tục là mốt. Bên cạnh những mẫu đầm xòe đơn sắc như năm cũ, đầm họa tiết caro cũng đang lăm le làm nổ tung giới thời trang. Nhưng đặc biệt những mẫu đầm thêu, in hoa dịu dàng đáng yêu sẽ cực kỳ hợp với không khí Tết, không chỉ khi nàng đi chúc Tết mà còn phù hợp để đi hội hoa xuân, dạo chợ…

3. Áo len – Ấm như vòng tay ôm


Thời tiết dịp Tết thường khá là lạnh. Chính vì vậy, áo len sẽ là 1 item phù hợp. Đặc biệt khi quê của nàng ở những vùng núi cao hoặc càng gần với ôn đới. Mặc áo len, thức khuya đón giao thừa cùng ông bà. Vùi trong chiếc áo ấm áp, giữa những tiếng cười vui mặc kệ không khí lạnh ùa về xung quanh. Rất thú vị phải không nào? Nàng có thể chọn 1 chiếc áo len thụng vừa ấm áp vừa đáng yêu. Hoặc 1 chiếc áo khoác len bên ngoài trang phục trông cũng rất hay ho.

4. Váy cổ yếm – Bà có yêu không nào?


Tuy có phần cổ không được kín đáo lắm, nhưng bù lại, mẫu váy này rất đáng yêu và trẻ trung. Trông nàng sẽ như trẻ lại vài tuổi vậy. Váy cổ yếm còn là một item gợi nhớ đến ngày xưa khi “yếm đào” là chiếc áo cánh truyền thống không người phụ nữ nào là không biết đến. Vì vậy, nhất định chiếc váy này sẽ gây được thiện cảm cho những người thuộc về truyền thống như ông bà. Đặc biệt, váy cổ yếm cũng đã được cách tân rất nhiều. Vì thế, nàng vẫn sẽ thấy nó như 1 item đại diện cho sự hiện đại và sang trọng.

Ngày Tết đã đến gần rồi, hy vọng nàng đã có chiếc đầm ưng ý để về mừng tuổi ông bà. Chúc các nàng luôn xinh và ngoan trong mắt ông bà nhé!

Chưa có câu trả lời nào