Tuyệt Chiêu Mặc Áo Giấu Quần Không Gây Phản Cảm

Mốt áo giấu quần nếu bạn không biết cách mặc sẽ rất dễ gây phản cảm. Hãy cùng tham gợi ý một số tuyệt chiêu mặc áo giấu quần vừa sành điệu lại đẹp mắt nhé!

Không mặc quá ngắn

Mốt giấu quần tuy rất đẹp nhưng cũng rất dễ bị đánh giá là hở hang nếu như bạn gái mặc trang phục quá ngắn. Tất nhiên, khi đã mặc quần nghĩa là bạn đã tránh được sự cố lộ hàng nhưng về mặt thị giác, những chiếc áo quá ngắn sẽ khiến người khác nghĩ rằng bạn thực sự không sử dụng quần chứ không phải đang chạy theo một trào lưu thời trang nào đó. Thực tế, không phải bất cứ một chiếc áo nào, dài bằng chiều dài quần của bạn là bạn có thể khoác lên người và coi đó là mốt giấu quần. Hãy đảm bảo rằng chiếc áo của bạn ít nhất phải có độ dài đến gần nửa đùi và tốt nhất là bằng một cách nào đó, bạn để chiếc quần của bạn lấp ló để người khác nhận ra rằng bạn vẫn đang mặc quần.

Mặc áo với chất liệu quá cứng

Những chiếc áo với chất liệu hoặc kiểu dáng cứng cũng cần được lưu ý khi mặc mốt giấu quần. Độ cứng của những chiếc áo không tạo cảm giác che chắn được cho phần dưới của bạn bởi nó quá bồng hoặc quá xòe. Nhất là khi nếu phần trên bạn quá kín cổng cao tường và nặng nề trong một chiếc áo quá cứng thì phần dưới của bạn sẽ bị cảm giác hớ hênh hơn rất nhiều

Mặc áo len ngắn bên ngoài


Một chiếc áo len dài tay hoặc gile len có phần gấu áo bo nhẹ mặc trùm bên ngoài sẽ khiến cho chiếc sơ mi dáng dài trông đẹp và thiện cảm hơn. Khi kết hợp hai kiểu đồ này, sự sexy của áo giấu quần sẽ hoàn toàn biến mất, bạn sẽ trông trẻ trung và hấp dẫn khi diện set đồ này.

Diện cùng với bốt


Nếu bạn diện áo giấu quần cùng với bốt, trông bạn sẽ đẹp hơn. Với những đôi bốt cao cổ thì chúng sẽ tiết chế đi sự sexy của áo, người khác sẽ chú ý nhiều hơn vào đôi bốt của bạn hơn nhiều đấy. Áo giấu quần nếu đi kèm bốt, nhất là bốt cao cổ sẽ tiết chế đi rất nhiều tính sexy. Có lẽ, một đôi bốt giúp kéo sự chú ý ra khỏi đôi chân hở dài miên man của bạn và hạn chế tối đa những tưởng tượng chết người.

Lộ quần lấp ló


Nghe khá mâu thuẫn nhưng cách này thực sự là một biện pháp tốt. Bạn để lấp lửng một bên gấu quần sẽ khiến set đồ bạn đang mặc trở nên hài hòa mà lại không gây phản cảm và bớt nhàm chán

Mặc với áo khoác dài, cardigan


Một chiếc áo khoác dài, cardigan sẽ giúp style áo giấu quần của bạn bớt “vô duyên”. Thêm vào đó trông bạn thật sành điệu và sang chảnh hơn nhiều.

Mong rằng với những cách phối đồ cùng áo giấu quần như trên, bạn có thể tự do mặc áo giấu quần đẹp mà không lo gây phản cảm. . Chúc bạn luôn xinh đẹp!

 

Chưa có câu trả lời nào