Những mẫu “áo cho ngực lép” ấn tượng, tự tin và quyến rũ

Vòng ngực đầy đặn là mong ước của hầu hết phái đẹp, nhưng nếu có ai đó nghĩ rằng: Nếu vòng 1 khiêm tốn thì không thể mặc đẹp ư? Hoàn toàn sai lầm rồi. Thời trang áo cho ngực lép đang lên ngôi với rất nhiều những thiết kế riêng giúp các bạn gái thêm tự tin và vô cùng duyên dáng, gợi cảm trong mắt người đối diện. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Áo vest “thả rông”


Phong cách diện áo vest thả rông ngực đang được nhiều cô gái lựa chọn khi tham dự các buổi tiệc nhằm khoe nét quyến rũ nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch. Sản phẩm thiết kế độc quyền cho áo cho ngực lép, làm tôn lên nét lôi cuốn đầy hấp dẫn. Lưu ý mốt thời trang áo vest này không thích hợp chút nào với những cô nàng vòng 1 căng đầy đâu, sẽ khiến người đối diện cảm thấy rất chối mắt và mất đi nét lịch sự cần có.

Váy khoét sâu cổ chữ V

Theo các chuyên gia thời trang nhận định thì các nàng ngực bé nên chọn mặc những chiếc váy khoét sâu cổ bởi vì đây là “vũ khí” giúp bạn cảm thấy mình quyến rũ hơn. Mặc dù sẽ không có sự hiện hữu của vòng 1 đầy đặn nhưng điểm nhấn chính là khe ngực lấp ló tạo nét đẹp huyền bí khiến nhiều người cảm thấy tò mò hơn.

Áo hai dây


Được xem là item phải kể đến trong danh sách các mẫu “áo cho ngực lép” đẹp nhất. Chiếc áo hai dây thì cực kỳ mát mẻ, gần như khoe trọn nửa thân trên của người mặc, với phần khoét ngực khá sâu ở cả đằng trước và đằng sau sẽ để lộ khá nhiều da thịt. Thử hình dung xem, nếu một cô nàng ngực khủng khi mặc áo hai dây sẽ để lộ vòng 1 tròn đầy và tạo nên sự nóng bỏng quá đà đôi khi gây phản cảm với người nhìn. Ngược lại, với cô nàng sở hữu vòng 1 khiêm tốn thì họ thoải mái diện áo hai dây mà chẳng lo điều đó. Và nếu biết những cách mặc áo hai dây đẹp, chắc chắn sẽ làm tăng nét quyến rũ, những ánh mắt của phái mạnh sẽ đổ dồn về họ.

Váy ngủ – slip dress

Hoàn toàn tương tự như áo hai dây, váy ngủ slip dress cũng là dòng áo cho ngực lép mà các nàng cần cân nhắc lựa chọn. Đây là kiểu váy liền, thường là váy 2 dây, làm từ các chất liệu thoải mái như lụa, tơ tằm, voan…các thiết kế này chỉ hợp với dáng người mảnh dẻ, và tuyệt đối kỵ vòng 1 đẫy đà. Vòng ngực lớn sẽ làm những kiểu áo 2 dây mềm mại này thực sự trở thành đồ ngủ mà thôi. Còn với những cô nàng ngực nhỏ, họ có thể thoải mái mặc ra đường dạo chơi như một tín đồ thời trang thứ thiệt để khoe vóc dáng của mình mà không lo có bất cứ sự nhòm ngó nào dành cho mình.Nếu bạn cảm thấy mình thiếu đi nét quyến rũ ở vòng ngực của một người phụ nữ vì nó quá phẳng thì đừng ngại ngần, hãy diện một chiếc váy slip dress ra phố hôm nay nhé.

Trên đây là những thiết kế sinh ra với sứ mệnh làm đẹp chỉ riêng cho nàng ngực lép. Hãy áp dụng ngay cho style thời trang của mình nhé. Chúc các nàng thành công!

Chưa có câu trả lời nào