Mazda CX-4 chính thức trình làng, kích thước không thua kém CX-5?

Tuy thiết kế của Mazda CX-4 cũng không gấy nhiều bất ngờ cho giới “mê xe” bởi  hãng loạt hình ảnh chụp lén của Mazda CX-4  đã được tung lên mạng trước đó nhưng tại ại triển lãm Bắc Kinh 2016 hiện đang diễn ra ở Trung Quốc, hãng Mazda đã cho ra mắt mẫu crossover cỡ nhỏ CX-4 và không làm người tiêu dùng thất vọng.

Đây là mẫu xe thiết kế riêng phù hợp với thị trường Trung Quốc có kiểu dáng coupe lai SUV như Mercedes-Benz GLE và BMW X6. Mazda CX-4 thực ra có kích thước lớn hơn đáng kể so với tưởng tượng của nhiều người,

 

Cụ thể, với chiều dài cơ sở 2.700 mm chiếc xe này sở hữu kích thước tương đương CX-5. Ngoài ra, xe được trang bị bộ la-zăng có kích thước 17 inch tiêu chuẩn với chiều cao gầm cao 200 mm. Trên đầu Mazda CX-4 có lưới tản nhiệt hình thang cỡ lớn cùng với cụm đèn pha LED, vuốt ngược về sau. Phía sau là trần xe thể thao, kéo dài bằng cánh gió đuôi đầy phong cách và một cụm đèn sương mù cỡ lớn, nằm dứoi cản va và trên hai ống xả. Màn hình 7 inch đập vào mắt khi bước vào xe như máy tính bảng dành cho giải trí.  Ngoài ra để điều khiển còn có nút chỉnh hệ thống điều hòa tự động 2 cùng, núm xoay và ấn sau cần số.

Cho đến thời điểm hiện tại, xe có hai tuỳ chọn động cơ xăng Skyactiv-G 4 xy-lanh. Thứ nhất là động cơ 2.0 lít có mô-men xoắn cực đại 220 Nm cho công suất tối đa 158 mã lực. Thứ hai là động cơ 2,5 lít với mô-men xoắn cực đại 252 Nm cho công suất tối đa 192 mã lực. Lượng nhiên liệu tiêu thụ cho phiên bản 2.0  là 6,2 lít/100 km và 7,2 lít/100 km với phiên bản 2.5.

Hiện nay vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về giá bán.

 

Chưa có câu trả lời nào