Đã ra mắt gói tùy chọn đặc biệt cho siêu xe đình đám Chevrolet Corvette?

Vừa qua hãng xe hơi nổi tiếng thế giới – Chevrolet đã kỷ niệm 65 năm ngày ra đời của dòng siêu xe Corvette bằng gói tùy chọn đặc biệt Carbon 65.

Dòng siêu xe đình đám nổi danh khắp thế giới Chevrolet Corvette được ra mắt lần đầu vào năm 1953. Trong suốt tiến trình 65 năm duy trì và phát triển, chiếc siêu xe này đã trải qua 7 thế hệ khác nhau. Để kỷ niệm dấu mốc đáng nhớ này, hãng xe hơi tới từ Mỹ quyết định mang đến cho khách hàng của họ một món quà ngọt ngào. Đó chính là gói tùy chọn đặc biệt Carbon 65 dành riêng cho dòng siêu xe Corvette.

Sản xuất số lượng giới hạn

Hiện tại, chỉ với mức giá 15.000 USD (khoảng 338 triệu đồng), những người dùng đang sở hữu hai phiên bản Corvette Grand Sport 3LT và Z06 3LZ có thể mua gói nâng cấp Carbon 65 cho riêng mình. Theo thống kê từ hãng này, trên toàn thế giới sẽ chỉ có 650 chiếc xe nằm trong diện nâng cấp đặc biệt này.

Về thiết kế chi tiết

Với gói nâng cấp này, tất cả những chi tiết như cánh gió sau, sọc kẻ nắp và hông sẽ được làm bằng carbon. Phần má phanh có màu xanh dương cùng mâm xe được sơn màu đen bóng khiến chiếc siêu xe trở nên bắt mắt hơn so với phiên bản gốc. Dòng chữ “Carbon Edition” sẽ được đặt nhỏ gọn ngay trên phần bệ cửa.

Với nội thất bên trong, Carbon 65 mang tới chất liệu da lộn cao cấp và sang trọng. Toàn bộ những đường chỉ thêu trong xe đều có màu xanh dương nổi bật. Riêng phần vô lăng được ốp bằng chất liệu carbon như tên gọi của gói nâng cấp này. Đặc biệt bộ ghế của chiếc siêu xe này được thiết kế theo tiêu chuẩn thể thao Competiton Seat.

Được biết chiếc Corvette Carbon 65 đầu tiên sẽ xuất hiện tại Arizona vào ngày 20/1 năm sau cho buổi đấu giá của Barrett – Jackson. Toàn bộ số tiền đấu giá chiếc siêu xe này sẽ được quyên góp vào quỹ từ thiện dành cho các cựu chiến binh của cựu Tổng thống Mỹ George.W.Bush. Chiếc xe này càng đáng giá hơn khi sở hữu chữ ký của vị cựu Tổng thống này trên mặt vô lăng, khi ông chạy thử tại Texas.

Chắc chắn ngay khi được mở bán rộng rãi, gói nâng cấp đặc biệt Chevrolet Corvette Carbon 65 sẽ thu hút sự yêu thích đặc biệt của những dân chơi siêu xe. Tuy nhiên với số lượng sản xuất có hạn, rất có thể sẽ có sự cạnh tranh mạnh mẽ để giành mua được phiên bản đẹp hoàn hảo này.

Chưa có câu trả lời nào