Nissan Teana giảm giá 191 triệu đồng, quyết đấu với Toyota Camry

Sau những đợt giảm giá liên tục các mẫu xe lắp ráp trong nước, Nissan Việt Nam trong những ngày qua đã công bố mức điều chỉnh giá bán mẫu xe sedan, đứng đầu mức điều chỉnh là Nissan Teana. Với mức điều chỉnh như vậy, có lễ 2018 thì  mẫu Teana sẽ giảm 191 triệu đồng so với giá niêm yết trước đó được công bố.

Hiện tại, Nissan Teana đang thực hiện sự phân phối trên thị trường Việt có duy nhất động cơ 2,5 lít với 4 xinh lanh được sắp xếp thẳng hàng. Công suất mỗi xi lanh lên tới 180 mã lực, momen xoắn đáng nể với thông số 243 Nm kết hộ thêm với hộp số tự động vô cấp X-Tronic. Trước đó thì phiên bản này cũng đã được nhà sản xuất nâng cấp một lần với cụm đèn pha LED, lưới tản nhiệt V-motion và bộ mâm hợp kim thể thao. Ngoài ra thì Nissan Teana cũng có được khoang nội thất rộng rãi chứa đựng rất nhiều trang thiết bị tiện nghi.

Trong những năm cuối giai đoạn 2010, Nissan đón nhận được sự ưa chuộng của đông đảo người dùng, thế nhưng một vài năm gần đây thì sự yêu thích đó đang dần mất đi do có sự thay thế của rất nhiều hãng. Phản ứng của nhà sản xuất Nissan đối với thị trường tiêu dùng được coi là đôi phần có sự chậm trễ nhất định. Đây chính là nguyên nhân hàng đầu khiến cho sự giảm sút của dòng xe này gia tăng.

Động thai giảm mạnh giá bán Teana nhằm giúp mẫu xe này tăng thêm sức hút nhất định, gia tăng tính cạnh tranh với đối thủ cùng phân khúc. Cảm ơn bạn đã quan tâm tới  bài viết của vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào