Ford Explorer – xe cho những người khó tính

Hiện nay thị trường xe hơi thế giới đang đón nhận sự mới bắt đầu lên ngôi của một dòng xe cao cấp, đặc biệt là Ford Explorer. Đây là mẫu xe tiên phong đã đặt những dấu chân đầu tiên trên bước đường tạp ra những phân khúc mới. Ford rất kì vọng tới tương lai một ngày những mẫu ô tô của hãng sẽ trở thành thói quen của người Việt.

Nếu bạn là một tín đồ của mẫu xe tầm trung thì có lẽ khi chuyển qua ngồi lên Explorer là một thách thức khác hẳn, cảm giác cũng sẽ có những sự khác biệt lớn lao : gương chiếu hậu với kích cỡ lớn đưa tới độ nhìn rộng,  góc quan sát được mở cao lên. Explorer vẫn còn là một cái tên khá lạ lẫm trên thị trường xe hơi nước ta, thế nhưng tại Mỹ nó lại rất quen thuộc. Thâm chí nó hữu dụng tới nỗi mẫu xe cảnh sát Mỹ đang sử dụng hằng ngày cho công việc cũng chính là phiên bản đặc biệt  của Explorer.

Chiếc xe là một sự cải tiến rất đặc biệt so với những phiên bản trước đó. Đầu tiên là cửa xăng được thiết kế với phong cách rất “bí ẩn”, có khả năng tự ấn đẩy tự bật ra, không có nắp bình vặn như những loại xe khác. Khi mà có vòi bơm cắm vào, nắp bình sẽ tự động tách ra, khi vòi bơm rút ra thì nó lại tự đóng vào. Mẫu thiết kế nàu được coi là rất hữu dụng và thân thiện với người sử dụng, giống tương tự những mẫu xe của châu Âu đang chế tạo.

Thêm vào đó, chiếc xe còn có thêm khả năng kết nối điện thoại với hệ thống giải trí Sync 3, màn hình giao diện Apple CarPlay hiện lên giống như một chiếc Iphone thực thụ.  Chiếc xe còn có bảng điều khiển có thể báo hiệu chế độ kiểm soát cân bằng điện tử đã tắt. Khi chức năng này tắt đi ( không còn hoạt động nữa) thì cả bốn bánh sẽ nhận momen xoắn như nhau nhằm cung cấp đủ lực để có thể vượt lên những đoạn đường xấu.

Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn đọc.

Chưa có câu trả lời nào