Yamaha trình làng hàng loạt phiên bản xe máy kỷ niệm

Mới đây, Yamaha Việt Nam đã trình làng 1 loạt mẫu xe máy để kỷ niệm 20 năm công ty thành lập, đó là những mẫu xe dòng NVX, Sirius RC và Sirius FI RC.

Từ năm 1998, Yamaha đã thành lập tại Việt Nam ở Hà Nội, và sau 20 năm thành lập và phát triển, Yamaha đã luôn mang tới những chiếc xe hiện thực hóa đam mê và mong ước của khách hàng, đúng như những gì mà hãng đặt mục tiêu và mang đến cho khách hàng những dịch vụ trên mong đợi.

Và nhân dịp kỷ niệm này, Yamaha Việt Nam cho ra mắt phiên bản màu mới của những dòng xe NVX, Sirius RC và Sirius FI RC.
Với mẫu xe số Sirius RC, phiên bản này sẽ có giá là 21,8 triệu đồng, chiếc Sirius FI RC sẽ có giá cao hơn là 23,69 triệu đồng. Còn phiên bản mới xủa xe tay ga NVX sẽ có giá là 52,74 triệu đồng cho phiên bản màu trắng xanh.

Dịp kỷ niệm này Yamaha đem tới những màu sắc xe khá hợp tông với nhau, đó là sắc bạc xám của Sirius RC, màu xanh bạc xám cho Sirius FI RC và màu trắng xanh của chiếc xe tay ga duy nhất. Hơn nữa, thiết kế dáng vẻ thể thao và động cơ bền bỉ của những dòng xe này vẫn được giữ nguyên.

Phiên bản NVX có phiên bản mới về động cơ để kỷ niệm 20 năm dành đến khách hàng đó là Blue Core 155cc, với những tính năng khác vô cùng hiện đại như phanh ABS, smartkey, ngắt động cơ tặm thời, sạc điện thoại,…

Để biết thêm thông tin chi tiết về những mẫu xe mới nhất trong khoảng thời gian kỷ niệm này của Yamaha, vui lòng truy cập website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào