Những phát minh công nghệ nào "đi trước thời đại"?

Đèn để bàn lơ lửng

Một công ty công nghệ đến từ Thủy Điện đã phát mình ra chiếc đèn có một không hai có tên gọi là Flyte. Với một chiếc đế bằng gỗ có gắn nam châm, loại đèn này có thể lơ lửng trên không. Đèn Flyte là loại đèn siêu tiết kiệm năng lượng, nó hoạt động bằng điện từ trường. Tuổi thọ của đèn có thể kéo dài tận 22 năm, nếu mỗi ngày ta chỉ sử dụng đèn 6 giờ.

Thiết bị khử trùng bằng tia cực tím

Kitchen Sanitizing Wand là một Thiết bị khử trùng bằng tia cực tím, đây là sản phẩm hữu ích đối với các bà nội trợ. Với tia cực tím, sản phẩm này có thể tiêu diệt đến 99% vi khuẩn ở trên các đồ dùng trong nhà bếp như thớt, dao....

Điện thoại ba màn hình

Còn gì tiện dụng hơn khi trên 1 chiếc điện thoại di động lại có thể kết nối Ba màn hình cảm ứng. Kristian Ulrich Larse đã thiết kế ra sản phẩm này dựa trên những mong muốn của người dùng, đây là sản phẩm công nghệ đáng mong đợi. Nhưng đến nay chiếc điện thoại này vẫn là 1 ẩn số, chưa có thông tin rò rỉ nào về nó.

Sạc năng lượng mặt trời

Đây là 1 sản phẩm sạc điện thoại nhỏ, sử dụng năng lượng mặt trời, nó có tên gọi là Cổng sạc Port. Chỉ cần cáp sác kết nối với cổng sạc được gắn lên cửa kính có ánh mặt trời chiếu vào thì điện thoại của bạn sẽ được sạc pin bình thường. 

Thiết bị Copy & Past

Đây là thiết bị cầm tay,dễ sử dụng. Chỉ cần 1 thao tác nhấn nút, bạn có quét đối tượng, rồi chọn 1 mặt phẳng bất kỳ, lại nhấn nút để in hình ảnh.

Bút cảm ứng điện tử

Công ty OTM của Isreal. đã phát minh ra sản phẩm bút cảm ứng Phree. Thiết bị có thể đo chuyển động theo không gian ba chiều với cảm biến quang học. Bạn có thể viết và vễ dễ dàng những cái mình thích lên điện thoại nhờ kết nối smartohonr với Bút cảm ứng Phree.

Áo sưởi ấm

Sản phẩm này có tên gọi là Áo sưởi Flexwarm. Ở vùng ngực, lưng, cổ tay được thiết kế hệ thống sưởi ấm. Bạn cũng có thể điều chỉnh nhiệt độ của áo nhờ sự hỗ trợ của bộ cảm biến nhiệt kết nối với smartphone. 

Chưa có câu trả lời nào