Những sản phẩm nào vừa được Apple giới thiệu trong hôm ra mắt iphone ?

Trong sự kiện tại nhà hát Steve Jobs với sự kiện ra mắt iphone hàng năm của Apple , chiếc đồng hồ Apple Watch vinh dự là sản phẩm đầu tiên được giới thiệu. Apple watch Series 3 là sản phẩm được hãng công nghệ hàng đầu thế giới giới thiệu trong chuỗi sự kiện nóng hổi này.

Apple cho biết , apple watch đã được thiết kế lại toàn bộ phần mềm nhằm hỗ trợ một cách tốt nhất cho người sử dụng , do đó mà thiết bị sẽ đưa ra các lời khuyên cho người sử dụng dựa trên lịch tâp luyện và các thông số trên cơ thể; apple watch có thể thông báo ngay cho người dùng biết khi phát hiện nhịp tim bị tăng hoặc giảm một cash bất thường  hay ngay cả khi hoạt động trong thời gian dài chiếc đồng hồ thông minh này  cũng đưa ra cảnh báo cho người đeo .tính năng nổi bật và mới nhất của chiếc điện thoại này được hé lộ đó là có thể kết nối mạng di động , do đó mà người dùng có thể gọi điện hoặc nhắn tin bằng giọng nói cùng với các ứng dụng khác bằng việc sử dụng kết nối di động.

Apple watch thế hệ thứ 3 này có thể sử dụng cả kết nối wifi và kết nối này nhanh hơn 85 % bởi nó được trang bị chip xử lý dual – core mới + angten gần tràn màn hình => tăng khả năng thu phát , còn phím home của chiếc watch này được thiết kế với màu đỏ bắt mắt .  phiên bản này được ra mắt với nhiều lựa chọn hơn về màu sắc và có  phiên bản : Nike Plus, Hermes và gốm mới.

Ngoài ra chiếc máy còn được trang bị GPS chống nước + pin có thể sử dụng trong 1 ngày và được chạy hệ điều hành watchOS 4 . giá bán của hai phiên bản  này trên thị trường là 399 USD và 329 USD , sự kiến sẽ mở lịch book hàng cho khách mua vào ngày 15 tháng 9 tới đây tại một số quốc gia.

 

.

 

Chưa có câu trả lời nào