Oculus Go – trải nghiệm thực tế ảo của Facebook với giá $199

Mới đây, tại hội nghị Oculus Connect, Mark Zuckerberg đã thông báo về sự ra mắt của Oculus Go vào đâu năm tới với giá $199 (tương đương 4,5 triệu đồng). Hãy cùng tìm hiểu về những nét đặc trưng nổi bật của chiếc kính thực tế ảo VR này nhé.

Điều đầu tiên được Mark thông báo chính là việc Oculus Go lần này là nó cho phép người dùng sử dụng VR mà không cần cáp kết nối hoặc điện thoại.

Trước khi diễn ra Oculus Connect đã có những đồn đoán về Oculus Go. Tại Oculus Connect, Mark cũng đã giới thiệu về Santa Cruz. Có thể thấy tai nghe Go và mẫu tai nghe Santa Cruz sẽ tồn tại riêng biệt. Tai nghe Santa Cruz được cho rằng là sẽ được các nhà phát triển tiến hành nghiên cứu trong năm tới và tích hợp cả bộ theo dõi bên trong và bộ điều khiển chuyển động hoàn toàn.

Oculus Go được trang bị ống kính mới với màn hình 2560x1440. Người sử dụng không cần tai nghe do Go đã được tích hợp tai nghe bên trong. Bộ điều khiển của Oculus Go giống như remote của VR Gear VR, nên các nhà phát triển có thể xây dựng cùng một lúc cả Oculus Go và Gear VR.

Những điều này đã được Mark Zuckerberg chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình

Chưa có câu trả lời nào