6 cách giúp bạn tiết kiệm pin cho IOS 11

Tiết kiệm pin để sử dụng nhiều hơn là việc mà người dùng nào cũng muốn. Sau đây vatgia.com sẽ chỉ cho bạn 6 mẹo đơn giản và dễ dàng  giúp bạn tiết kiệm pin trên chiếc iphone của mình.

Ngưng sử dụng thông báo đẩy, nạp dữ liệu ít hơn

Ngày nay có rất nhiều tin nhắn gửi tới máy của bạn vào những mục đích khác nhau như quảng cáo, kinh doanh... Để tiết kiệm pin bạn chỉ cần vào phần cài đặt của email để tắt thông báo đẩy và chuyển cài đặt nạp dữ liệu mới sang thủ công.

Tắt tính năng Hey Siri

Đây được xem là tính năng tiêu tốn 1 lượng pin nhất định. Vì vậy muốn tiết kiệm pin bạn chỉ cần vào phần Cài đặt tiếp đến là chọn Siri, tìm kiếm và tắt đi mục Cho phép “Hey Siri” là được rồi.

Giới hạn ứng dụng chạy ngầm và tự động tải

Trong điện thoại có rất nhiều ứng dụng tự làm mới nội dung nhằm phục vụ tốt cho người dùng cho những lần truy cập sau. Nhưng đây lại là vấn đề làm hao tốn pin 1 lượng nhất định. Vì vậy bạn nên tắt tính năng này với các bước sau:

Cài đặt -> Cài đặt chung -> Làm mới ứng dụng trong nền và tắt đi.

 

Tắt hiệu ứng hình ảnh

Tắt hiệu ứng hình ảnh là cách giúp bạn tiết kiệm pin đáng kể. Với các bước sau:

Cài đặt -> Cài đặt chung -> Trợ năng -> Giảm chuyển động và tắt đi giảm chuyển động. Tiếp đó, bạn trở về mục Trợ năng -> Tăng độ tương phản trên mục Giảm chuyển động và bật Giảm độ trong suốt.

Giảm thời gian tự động hóa

Đây là tính năng làm tắt chiếc điện thoại của bạn sau 1 khoảng thời gian ngắn bạn không tương tác với màn hình điện thoại. Nó cũng tốn pin 1 lượng nhất định. Vì vậy bạn nên giảm thời gian tự động khóa bằng cách: Cài đặt -> Hiển thị và độ sáng -> Tự động khóa.

Xem cái gì sử dụng vị trí của bạn

Các ứng dụng yêu cầu vị trí trên iphone thường tốn rất nhiều pin. Vì thế, để tiết kiệm pin bạn vào mục: Cài đặt -> Bảo mật -> Dịch vụ vị trí.

Trên đây là 6 mẹo giúp bạn tiết kiệm khá nhiều pin trên iOS 11. Ngoài ra, giúp bạn có thêm thông tin các sản phẩm điện thoại được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Trang vatgia.com mời bạn tham khảo link sau:

https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=iphone

Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

 

Chưa có câu trả lời nào