Samsung có lợi thế gì trên thị trường TV

Thế giới  ngày càng phát triển, con người cũng đưa ra nhiều tiêu chuẩn hơn cho 1 thiết bị công nghệ hiện đại. Thế nhưng bạn đã bao giờ đặt câu hỏi, tại sao Samsung là hãng sản xuất TV có thể đứng vững nhiều năm trên thị trường, hãy cùng đọc bài viết dưới đây của Vật giá nhé.

Thứ nhất Samsung luôn dẫn đầu về công nghệ và đa dạng cả về phân khúc

Trong nhiều năm liền, các sản phẩm TV của SamSung luôn được dẫn đầu về phân khúc, cũng như cá giải công nghệ được tổ chức trên toàn thế giới. Hãng liên tục được nhận các giải thưởng như dòng sản phẩm TV tốt nhất CES 2017... Đây là sự nỗ lực không ngừng của những nhân viên nghiên cứu trong lình vực này . Thế nhưng hãng không bao giờ say trong men chiến thắng mà luôn nỗ lực không ngững để cho ra những sản phẩm mới để dẫn đầu xu thế.

Với các phân khúc khác nhau, hãng luôn cho ra những chiếc TV tầm thấp hay cấp cao đều có, từ kích thước nhỏ đến lớn. Điều này giúp chiều những vị khách hàng có những nhu cầu khác nhau.

Có 11 năm uy tín 

Đây được coi là hãng có vị trí uy tín trong suốt 11 năm dài. Trước đó vào 2005 hãng đã vượt mặt Sony để thành nhà sản  xuất tivi lớn nhất thế giới, và danh hiệu đó đã giữu vừng 11 năm, với phương châm luôn thiết kế trước đối thủ 1 năm, Samsung không ngừng phát triển để đạt được sự kỳ vọng của khách hàng.

Có nhà máy sản xuất lớn 

Hiện tại nhà máy sản xuất của SamSung được đặt khắp 5 châu và nhà máy lớn hiện nay ở VIệt Nam và Mexico. Thế nên luôn đáp ứng được nhu cầu cho thị trường.

Bảo hành khắp nơi

Đây là điều phải có trong quá trình xây dựng 1 thương hiệu, và Sam sung đã làm điều đó rất tốt.

Và chắc các bạn đã hiểu tại sao Samsung lại luôn dẫn đầu rồi chứ, hi vọng trong tương lai chúng ta sẽ còn thấy nhiều sự đổi mới của hãng hơn nữa nhé.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào