Smartphone chơi game – xu hướng công nghệ mới

Nếu như các công ty công nghệ hiện nay ngày càng nhiều, tạo ra rất nhiều trò chơi thú vị, bên cạnh đó nhu cầu giải trí bằng game là vô cùng thì các hãng lớn như Razer, Xiaomi hay Asus, ZTE cũng bắt kịp xu hướng và đang nhảy vào cuộc đua công nghệ dành cho các game thủ.

Nếu như Xiaomi hay Razer đã hướng tới các sản xuất các smartphone chơi game một thời gian rồi thì mới đây Asus đã tuyên bố về mẫu smartphone dành cho game thủ sẽ sớm xuất hiện vào thời gian tới. Tuy vậy hãng không tiết lộ thêm bất kỳ thông tìn nào về sản phẩm này. Như vậy Asus cũng đã chính thức nhảy vào cuộc chiến điện thoại chơi game làm cho thị trường này càng thêm căng thẳng.

Không lâu trước đây Xiaomi cũng tung ra chiếc điện thoại Shark Black đã làm dậy sóng cộng đồng game thủ.

Hay hãng điện thoải Trung Quốc ZTE cũng đã tung ra video giới thiệu mẫu smartphone chuyên để chơi game mang tên Nubia Red Evil với cấu hình mạnh. Với bộ chip Snapdragon 845 xung nhịp 2,9 GHz. Bộ nhớ Ram tới 8GB, màn hình full HD + 6 inch cho hình ảnh game trở nên chan thực, rõ nét. Bộ loa kép ở mặt trước giúp hiệu quả âm thanh đạt được tốt nhất.

Có thể nói xu hướng này bắt nguồn từ sự ra đời của Nintendo Switch là thiết bị chơi game cầm tay từ nhiều thập kỷ trước. Vậy mà cho đến hôm nay, một thiết bị chơi game cầm tay vãn có thể biến thành xu hướng, mang lại thành công ấn tượng và doanh số khủng.

Trong thời đại công nghệ tiên tiến, khi tham gia vào cuộc chiến này, các hãng điện thoại không ngừng chăm chút về đồ họa, phát triển nội dung của những chiếc điện thoại này.

Có thể nói smartphone chơi game đã, đang và sẽ còn là xu hướng trong tương lai, có thể thấy các hãng điện thoại đang cố gắng nhảy vào thị trường triển vọng này. Nhưng có thể thấy việc dành được thì phần lớn là không hề dễ, đòi hỏi sự cố gắng thay đổi, phát triển công nghệ không hề nhỏ. Hãy cùng chờ xem cuộc chiến này ai sẽ là người chiến thắng.

Chưa có câu trả lời nào