Rò rỉ đoạn video demo sớm về ngôn ngữ Fluent Design trên Windows 10 hé lộ nhiều chi tiết rất đáng để chờ đợi

Đúng như những gì mà Microsoft đã tiết lộ. họ đang dần hoàn thiện quá trình cải tiến lại giao diện của windows 10 sang Fluent Design một ngôn ngữ hoàn toàn mới. Thế nhưng hiện tại thì Microsoft chỉ mới tiết lộ một số chi tiết trên Windows 10 phảng phất sự tồn tại của ngôn ngữ thiết kế mới này.

Với các hiệu ứng đặc trưng trong ứng dụng cũng như tính năng của hệ điều hành thì bản cập nhập Windows 10 April mới này hứa hẹn sẽ mang đến một sự thay đổi rõ rệt. Không những vậy, về tốc độ nâng cấp và cải tiến giao diện cũng được cải tiến sang giao diện khác bằng ngôn ngữ Fluent Design nhưng tiến hành vẫn còn rất chậm.

Tài khoản @WindowsUI trên Twitter đã vừa tiết lộ bản demo mới nhất về Windows 10 này, có thể một cách rõ ràng là Fluent Design dường như đã gần đến hoàn thiện và trông khá là mượt mà với các ứng dụng doanh nghiệp Contoso khu vừa xuất hiện. Đây chính là một video do người quản lý cao cấp từ Microsoft vừa chia sẻ.

Nếu theo đúng như dự liến thì vào mùa thu năm nay Microsoft hứa hẹn sẽ mang tới thêm một chút hình ảnh mới về ngôn ngữ thiết kế Fluent Design về Windows 10 Redstone 5.

Vào tháng 10/2017 ngônngữ thiết kế Fluent Design ra mắt lần đầu tại sự kiện Build . Thế nhưng lần này Fluent Design hướng tới một giao diện mới hiện đại và bắt mắt hơn nhờ các hiệu ứng như Acrylic và Reveal. Điểm nổi bật nhất của Fluent Design có thể thấy chính là lớp phông nền trong suốt trên một số ứng dụng và hệ thống.

Với những hình ảnh demo vừa rồi, mong rằng với ngôn ngữ thiết kế Fluent Design mới này sẽ đem tới cho người dùng hy vọng về một trải nghiệm hiện đại và năng động hơn.

Chưa có câu trả lời nào