Chiêm ngưỡng điều hòa đeo tay nhỏ như đồng hồ, ra ngoài dạo phố yên tâm mát mẻ dễ chịu

Trong thời đại công nghệ phát triển, nhiều sản phẩm công nghệ xuất hiện nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Hãy cùng tìm hiểu thiết bị điều hòa đeo tay với những ưu điểm nổi bật qua bài viên dưới đây

Điều hòa đeo tay: Công nghệ độc đáo cho mùa hè 2018

Embr Wave là một sản phẩm của Embr Labs là thiết bị được chế tạo như một chiếc điều hòa 2 chiều thông thường - vừa giảm nhiệt để làm mát, vừa tăng nhiệt để làm ấm được. Và nhỏ như một chiếc vòng tay mà nó đủ năng lượng để tạo ra nhiều cơn gió lạnh liên tục để làm mát cho cả một vùng xung quanh người đeo, ngay cả khi ở giữa ngoài trời nóng bức?

Cảm hứng tạo nên Embr Wave

Năm 2013, tưởng tạo nên Embr Wave được bắt nguồn ở Học viện Công nghệ Massachusetts (MIT). Shames cùng 2 đồng nghiệp nữa của mình khi cảm thấy nhiệt độ khá lạnh trong phòng làm việc khi ngồi trong thời gian dài, chỉ có cách duy nhất là mặc thêm áo nỉ dù lúc đó còn đang giữa mùa hè ở bên ngoài.

Ngay sau đó họ đã nghĩ ngay đến 1 công cụ Embr Wave, có tác dụng cho cả mục đích cá nhân, trình lên thi ở giải sáng tạo công nghệ của Intel và giành được nhiều danh tiếng từ đó. Đến lúc ấy họ mới nhận ra có nhiều người quan trọng cảm giác nhiệt độ xung quanh mình như thế nào.

Năm 2017, Embr Labs mở một chiến dịch gây quỹ trên Kickstarter và thành công vang dội, thu về được hơn 630.000 USD trong khi mục tiêu ban đầu chỉ cần 100.000 USD.

Hy vọng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

 

Chưa có câu trả lời nào