Bạn đã biết những phụ kiện công nghệ HOT nhất trên sàn Vatgia.com chưa?

Phụ kiện công nghệ luôn là những món đồ cần thiết và gần như bắt buộc nên có trong cuộc sống kĩ thuật số hiện đại như ngày nay. Cùng xem ngay những món đồ phụ kiện đang vô cùng HOT và bán chạy nhất trên sàn Vatgia.com nhé.

Máy hút bụi bàn phím mini MHBMN1

Bàn phím máy tính, laptop của bạn sử dụng lâu ngày, bên trong các kẽ bàn phím sẽ bị bám bụi khá nhiều, gây ra tình trạng mất vệ sinh, cũng như ảnh hưởng tới độ nhạy của phím nữa. Nếu bạn sử dụng khăn lau, thì cũng chỉ làm sạch được phần bên ngoài, còn những hạt bụi tận bên trong thì khó có thể sạch được. Do đó, sử dụng máy hút bụi bàn phím là cách tối ưu nhất.

Máy hút bụi bàn phím mini MHBMN1 được cấu tạo bao gồm: máy, đầu hút bụi, chổi quét bàn phím, và cổng cắm USB. Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp, thiết kế nhỏ gọn, màu sắc tươi tắn, thân thiện với môi trường; hơn nữa, cách sử dụng cũng rất đơn giản: Chỉ cần cắm vào cổng USB , bật nút ON thế là bạn đã có thể sử dụng được ngay. Ngoài ra, thiết bị này có tới 2 đầu cắm: một đầu có tác dụng hút bụi, đầu còn lại là chổi quét và có thể thay đổi nhanh chóng.

Giá đỡ điện thoại  hình con voi

Với những người sử dụng điện thoại di động thường xuyên thì rất cần có một chiếc giá đỡ điện thoại. Với chất liệu nhựa đặc, màu sắc tươi sáng, đẹp và tiện dụng, giá đỡ điện thoại hình con voi này rất thích hợp để đặt điện thoại. Hơn nữa, màu sắc được thiết kế rất tươi sáng, chú voi trông vô cùng dễ thương và đáng yêu, còn có thể tô điểm thêm cho bàn làm việc của bạn. Ngoài ra, giá đỡ này có thể giúp bạn thoải mái xem phim với mọi tư thế.

Giá đỡ điện thoại hình con voi này có thiết kế khá nhỏ gọn, và dễ dàng cho bạn có thể mang đi xa, không bị quá cồng kềnh như những giá đỡ thông thường khác. Bên cạnh đó, mức giá bán cũng rất vừa túi tiền, thích hợp cho tất cả các đối tượng khách hàng đều có thể mua được.

Cáp sạc iPhone có đèn LED dạ quang hình mặt cười 5 và 5S

Đây là dòng sản phẩm có đèn led dạ quang hình mặt cười rất đáng yêu; kiểu dáng trông khá ấn tượng và đẹp mắt. Hơn nữa, trong quá trình sạc, đèn LED có khả năng phát sáng, bạn có thể thấy rõ ràng, và cũng dễ nhận biết được khi nào dây sạc hỏng. Dây sạc được làm bằng nhựa, màu sắc kết hợp với phần đầu dây sạc trông rất trẻ trung năng động, phù hợp cho những người trẻ, có thể mang đi làm. Bên cạnh đó, giá thành của dòng sản phẩm này cũng khá rẻ hơn so với cáp sạc iPhone.

Đèn LED USB cảm ứng

Dòng sản phẩm này được đánh giá là vô cùng tiện dụng và dễ xài. Những lúc đột nhiên cúp điện, có một chiếc đèn này, cắm vô cục pin dự phòng là bạn đã có đủ ánh sáng rồi. Bên cạnh đó, khi trời tối cắm vào máy tính để chiếu sáng và đánh máy cũng rất tốt, giúp tiết kiệm điện hơn, vừa không làm phiền tới giấc ngủ của người khác nếu bạn ở đông người.

Đặc biệt hơn, nó được thiết kế khá mềm dẻo, nên rất dễ để uốn nắn theo ý muốn. Tuy nhiên, khi sử dụng lâu thì đèn hơi bị nóng. Dù sao, đây cũng là đặc tính chung của các loại đèn, nên không cần lo lắng về điều này quá. Đây cũng là loại đèn có màu nhìn đẹp mắt, thích hợp với hầu hết mọi người.

 USB Bluetooth 4.0 ORICO BTA-408-BL

Thiết bị này được sử dụng cho các thiết bị không có Bluetooth PC, Laptop, ...có khả năng truyền tải dữ liệu, kết nối không dây từ máy tính đến các thiết bị ngoại vi khác rất tốt và ấn tượng. Ngoài ra, dòng sản phẩm này được đánh giá là đạt chuẩn Bluetooth 4.0, có tốc độ lên đến 25Mpbs, cài đặt vô cùng dễ dàng. Các chức năng chuyển file, nghe nhạc... vô cùng thoải mái với chất lượng hoàn thiện.

Nhìn chung, những sản phẩm phụ kiện công nghệ trên là những thiết bị vô cùng cần thiết, quen thuộc trong cuộc sống ngày nay. Tất cả những sản phẩm này đang được bán rất chạy trên sàn Vatgia.com, hãy cùng nhanh tay sắm cho mình những thứ còn thiếu nhé.

Chưa có câu trả lời nào