Xe Đạp Gấp K-Rock Yst - Xe Đạp Thể Thao Phong Cách Thành Thị

3,3 triệu

566 Điện Biên Phủ , Q10

Xe đạp gấp K-rock YST  là dòng xe đạp thương hiệu của Italia được Papilo nhập khẩu nguyên chiếc phân phối tại địa chỉ 109 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội. Xe được thiết kế mang phong cách thể thao,  kích thước bánh xe nhỏ chỉ từ 14-20 inch tạo sự thanh thoát, trọng lượng xe nhẹ từ 11- 15 kg rất dễ dàng khi di chuyển, lốp xe bám đường cực tốt cùng với tính năng gấp gọn tạo sức hút về dòng sản phẩm xe đạp độc và lạ tại Việt Nam.

Xe đạp gấp K-rock YST là sự lựa chọn lý tưởng cho những fan yêu thích thể thao và đi du lịch không những thế rất nhiều học sinh sinh viên còn chọn xe đạp gấp K-rock cho mình  làm phương tiện di chuyển rất gọn nhẹ và tiện dụng.

Một điểm khác biệt nữa mà xe đạp gấp mang lại cho người cầm lái khi sở hữu chiếc xe là bộ đề , trang bị cho xe thay đổi vận tốc tùy ý muốn. Theo khảo sát thực tế thì tốc độ tối đa đạp xe đạt được lên đến 50km/h thật đáng kinh ngạc phải không.

Thiết kế gấp nhỏ gọn bạn có thể di chuyển trên bất cứ địa hình nào. Đặc biệt là kích thước gấp nhỏ vừa cốp nên xe đạp gấp K-rock YST luôn là người bạn đồng hành cùng bạn trong mọi cuộc chơi.Kích thước yên và cố xe được thiết kế tùy chỉnh phù hợp với chiều cao của từng người, nên bạn không cần phải e ngại mà Hãy mua ngay và dùng thử chiếc xe ưu việt nhất này.

Thật tuyệt vời khi sở hữu chiếc folding bike với thiết kế độc đáo đúng chất thành thị.Có nhiều khách hàng khi đến mua xe đạp gấp tại Papilo lo ngại khi hỏng hóc phụ tùng sẽ thay ở đâu. Quý khách yên tâm sản phẩm xe đạp gấp được thay thế phụ tùng chính hãng tại cửa hàng, sản phẩm được bảo hành 1 năm miễn phí.

Papilo có chính sách miễn phí giao hàng toàn quốc khi mua xe đạp gấp tại 109 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội. Hãy đến showroom của Papilo để xem và trải nghiệm Xe đạp gấp K-rock YST cũng như các dòng xe đạp gấp khác của chúng tôi nhé.

Bình luận

HẾT HẠN

0128 854 0507
Mã số : 15108967
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/04/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn