Biệt Thự Vinhomes Hạ Long Xanh

Liên hệ

Quảng Yên

BIỆT THỰ VINHOMES HẠ LONG XANH

Biệt Thự Vinhomes Hạ Long Xanh có gì hot ? Tại sao đây được coi là tâm điểm của giới đầu tư Bất Động Sản trong thời gian tới ? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây : 

 

1. Giới thiệu về Biệt Thự Vinhomes Hạ Long Xanh

Biệt thự Vinhomes Hạ Long Xanh là sản phẩm có vị trị đẹp nhất dự án với tầm view nhìn ra biển. Biệt thự Vinhomes Hạ Long được xây dựng với đa dạng các phân khúc sản phẩm biệt thự như : Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập.Do đó các nhà đầu tư đang tìm kiếm, tìm hiểu về thông tin Biệt thự Vinhomes Hạ Long Xanh đều có thể sở hữu được cho mình một trong những sản phẩm cao cấp nhất của dự án
 

2. Các loại hình biệt thự tại Vinhomes Hạ Long Xanh

a.Biệt thự đơn lập Vinhomes Hạ Long Xanh

Dòng sản phẩm Biệt thự đơn lập cao cấp luôn được xây dựng tại những vị trí “vàng” trong mỗi khu đô thị. Biệt thự đơn lập Vinhomes Hạ Long Xanh cũng không ngoại lệ.

Các căn biệt thự đơn lập tại  Vinhomes Hạ Long Xanh đều có vị trí độc tôn được thiết kế theo phong cách hiện đại và hướng ra biển mang lại cho cư dân một cuộc sống an nhàn hưởng thụ và yên tĩnh
 

biệt thự vinhomes hạ long xanh

Ảnh minh họa Biệt thự đơn lập Vinhomes Hạ Long Xanh
 

b.Biệt thự song lập Vinhomes Hạ Long Xanh

Biệt thự song lập Vinhomes Hạ Long được bố trí tại các phân khu có tầm view đẹp nhất dự án.  Các căn Biệt thự song lập Vinhomes Hạ Long Xanh với đa dạng lối thiết kế như phong cách Đông Dương gần gũi, hay sự hiện đại pha lẫn cổ điển của Châu Âu, diện tích rất phù hợp đa dạng có 2 mặt thoáng.
 



Ảnh minh họa Biệt thự song lập Vinhomes Hạ Long Xanh
 

c.Biệt thự liền kề Vinhomes Hạ Long Xanh

Biệt thự liền kề Vinhomes Hạ Long Xanh được xây dựng với các căn biệt thự sát nhau đồng nhất tạo dựng vẻ đẹp bề thế, tráng lệ Kết hợp với phong cách kiến trúc Châu Âu được cách điệu theo hơi thở thời đại, trang nhã, biệt thự liền kề hứa hẹn là công trình nghệ thuật độc đáo, “thuyết phục” cả những khách hàng khó tính nhất.
 

biệt thự liền kề vinhomes hạ long xanh

Ảnh minh họa Biệt thự liền kề Vinhomes Hạ Long Xanh
 

3.Kết Luận

Thông qua bài chia sẻ trên chúng ta cũng phần nào hiểu hơn về các loại hình Biệt thự Vinhomes Hạ Long Xanh .Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành nơi hội tụ tinh hoa của TP.Hạ Long. Chính vì vậy các nhà đầu tư không nên bỏ lỡ nếu muốn đầu tư vào phân khúc biệt thự này. Mọi thông tin chi tiết về thiết kế cũng như giá bán của các loại hình biệt thự sẽ được chúng tôi cập nhật sớm nhất tới quý khách hàng khi có thông tin chính thức từ chủ đầu tư.

Bình luận

HẾT HẠN

0334 456 897
Mã số : 16822943
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn