Hướng Dẫn Cách Chạy Xiên Lúc Nào Thì Nên Chạy Xiên

1

A

khái niệm chạy xiên cá độ là gì: Chạy xiên cá độ là hành động đánh trái lại những cược đặt có trong xiên, để đề phòng trường hợp trong xiên có trận thua, và có thể kiếm được cứng cáp một vài tiền từ việc chạy xiên đó.

Truy cập trang chủ w88 để có thể tham gia các kèo bóng đá tiềm năng.

Cược xiên là gì, hướng dẫn tính xiên, phương tiện tính cược xiên

Ví dụ: Mình đặt xiên 3 kèo như sau, 2 trận Việc ban đầu đã thắng, nhưng còn trận Chelsea mình cảm thấy khả năng kèo thua, Vậy trong tình trạng này mình sẽ đánh chạy kèo Chelsea

 

Để chạy xiên mình sẽ đánh vào kèo Barcelona +1/2 với số tiền 861$. tương tự sau khi cuộc đấu chấm dứt, ví như chạy xiên thành công (Barcelona thắng kèo) thì mình kiếm được số tiền là 861 – 100 = 761$ trong khoảng xiên này. trong khi ví như ko chạy xiên thì mình đã ko được xu nào. ấy là cái lợi của việc đánh chạy xiên.

 

Kinh nghiệm chạy xiên cá độ, nên chạy xiên trong trường hợp nào:

Số dư account các bạn còn ít, cần phải bảo đảm vốn đầu tư để tiếp tục chơi dài lâu

Xiên đánh dạng “cầu may” và có tỷ cược cao (do cược đa dạng trận), các kèo đã về sắp đủ nhưng nhận thấy xác suất thắng kèo còn lại thấp

 

Nên chạy xiên bao lăm tiền là hợp lý?

Còn tùy thuộc vào Phân tích tỷ lệ thắng của các bạn cho xiên ấy. tỉ dụ các bạn nhắm tỷ lệ thua xiên cao, thì các bạn có thể đánh bằng 50-80 thậm chí là 100% số tiền ví như thắng xiên. (Như tình trạng ở trên mình đã thí dụ khi đánh chạy xiên kèo Chelsea vs Barcelona). Nhưng ví như tỷ lệ thua xiên các bạn nghĩ là thấp, thì các bạn có thể đánh ít hơn, 10 – 25 – 30 % v.v… hoặc đơn giản là không cần chạy xiên)

 

Theo kinh nghiệm của các tay chơi cá cược chuyên nghiệp, thì việc chạy xiên trong một số tình huống dưới đây là ko cần thiết:

Để có thể biết được mơ thấy người mới chết đánh con gì hãy truy cập vào trang của chúng tôi

một số tình huống dưới đây không nên chạy xiên:

Số dư account còn đa dạng

Xiên có tỷ lệ cược thấp

tự tin với khả năng thắng xiên

Các kèo khác đã thắng, nhưng còn nhiều hơn 2 trận trong xiên chưa về

 

Vậy giả dụ còn 2 trận trong xiên có chạy được không? dĩ nhiên là được, đó là trong tình huống giả dụ còn 2 trận trong xiên chưa về, nhưng bạn lại cảm thấy xác xuất chỉ có thể 1 kèo thua thì có thể đánh chạy kèo đó.

 

thí dụ xiên của mình có tỷ lệ ăn lên tới 50, còn 2 trận chiến chưa diễn ra, 1 trận mình nhắm phần thắng lên đến 80%, trận còn lại tỷ lệ thắng thấp thì mình sẽ chạy kèo trận đó bằng cách đánh ngược lại.

 

nói chung, để đánh chạy xiên thì không có một cơ chế thống nhất nào cả, mà các bạn phải cởi mở tùy vào từng trường hợp và dựa trên óc phán đoán để đưa ra quyết định cuối cùng sao cho bổ ích nhất.

Để có thể biết được mơ thấy cháy nhà người khác hãy truy cập vào trang của chúng tôi

Mong rằng với dụng cụ tính cược xiên online sẽ giúp các bạn thuận tiện hơn trong việc tính tỷ lệ xiên, giả sử các tình trạng kèo khác nhau (kèo ăn đủ, thua nửa, ăn nửa…) trong xiên để đưa ra quyết định.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0383 101 598
Mã số : 16860557
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/11/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn