Ecovillage Saigon River: Biểu Tượng Nghỉ Dưỡng 6 Sao Mới Của Ecopark Tại Miền Nam

25 tỷ

Nhơn Trạch

Ecovillage Saigon River: Kỳ quan nghỉ dưỡng 6 sao chưa từng có, nằm trong lòng Sài Gòn, vừa được Ecopark ra mắt. Tọa lạc chỉ cách Nhà Thờ Đức Bà 18km, Ecovillage Saigon River là thiên đường thượng lưu trải dài trên diện tích hơn 55ha, thỏa mãn mọi mong muốn của khách hàng.

Dự án này được thiết kế dựa trên mô hình nghỉ dưỡng hiện đại, đồng thời cung cấp cả các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu. Tại Ecovillage Saigon River, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian sống lý tưởng với phân khu biệt thự khoáng nóng, nơi bạn có thể thả mình vào bể nước ấm áp và tận hưởng sự thư giãn tuyệt đối.

Không chỉ vậy, Ecovillage Saigon River còn tự hào là địa điểm du lịch đáng sống với phân khu khách sạn hoạt động dưới sự quản lý của một trong những thương hiệu khách sạn lâu đời nhất tại Châu Âu. Với dịch vụ chuyên nghiệp và tiện nghi sang trọng, du khách sẽ được đắm chìm trong không gian vô cùng đẳng cấp và phục vụ tận tâm.

Ecovillage Saigon River là kết tinh của sự tinh tế và sang trọng, đem đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những ai khao khát tìm kiếm sự thư giãn và lạc quan trong cuộc sống. Hãy sẵn sàng để khám phá và đắm mình trong sự huyền ảo của Ecovillage Saigon River, nơi mà giấc mơ trở thành hiện thực!

eco village sai gon river 5

Ecopark - Một hành trình kiến tạo thành công

Trải qua gần 2 thập kỷ phát triển, Ecopark đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam, đánh dấu bước đầu tiên trong hành trình của Nhà sáng lập. Với vị trí chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 14km, Ecopark đã trở thành một đại đô thị sinh thái lớn nhất miền Bắc với quy mô vốn đầu tư lên đến hơn 10 tỷ USD. Đây là nơi tập trung đa dạng các loại hình bất động sản, từ căn hộ chung cư cao cấp, nhà phố thương mại cho đến những biệt thự thượng lưu, thu hút sự quan tâm của giới thượng lưu Hà Nội cũng như các chuyên gia quốc tế.

eco village sai gon river 10

Ecopark đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực bất động sản cả trong và ngoài nước. Đáng chú ý là Ecopark đã được trao tặng giải thưởng quốc tế International Property Award về thiết kế cảnh quan đẹp nhất thế giới, đánh dấu một sự công nhận toàn cầu về sự tinh tế và độc đáo của khu đô thị này. Cùng với đó, Ecopark còn nhận được nhiều giải thưởng khác như Khu đô thị tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Dự án xanh tốt nhất Đông Nam Á và Đại đô thị tốt nhất Việt Nam.

Ecopark hướng đến việc xây dựng một thành phố đáng sống theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng mọi nhu cầu về nhà ở, văn phòng, thương mại và du lịch. Vì vậy, Nhà sáng lập đã hợp tác với các đối tác hàng đầu trên thế giới để mang đến những dịch vụ và tiện ích tốt nhất cho cư dân. Đáng chú ý là sự xuất hiện của thương hiệu Accor Sofitel, hệ thống khoáng nóng cao tầng đầu tiên trên thế giới phát triển bởi Nomura, Nikken và Raymond, cũng như hệ thống giáo dục từ trường phổ thông liên cấp đến các trường đại học quốc tế hàng đầu.

Đồng thời, Ecopark còn để lại dấu ấn mạnh mẽ tại Hải Dương với khu đô thị 5 sao Ecorivers. Với tiêu chuẩn quốc tế và hàng trăm tiện ích đẳng cấp, Ecorivers đã mang lại một môi trường sống chất lượng cao và đáng sống nhất trong thành phố Hải Dương.

Tại thành phố Vinh, Nghệ An, Eco Central Park - dự án quy mô lớn nhất của Ecopark với hơn 200ha - đã góp phần thay đổi diện mạo chung của thành phố. Sự xuất hiện của Eco Central Park đồng thời cũng đóng góp tích cực vào sự phát triển của thị trường bất động sản Nghệ An, đặc biệt là trong bối cảnh du lịch đang trở thành nguồn thu hút lớn.

ECOVILLAGE SÀI GÒN RIVER: KHU NGHỈ DƯỠNG SỐNG ĐẮT GIÁ MIỀN NAM

Eco Village SaiGon River là biểu tượng mới nhất của nhà sáng lập Ecopark, đã chính thức ra mắt miền Nam và mang đến một không gian sống mới tinh tế và độc đáo. Vị trí của nó nằm ở cửa ngõ phía Đông Sài Gòn, chỉ cách Nhà Thờ Đức Bà 18km.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm xây dựng những biểu tượng bất động sản, nhà sáng lập Ecopark đã kết hợp với các đối tác hàng đầu thế giới trong lĩnh vực cảnh quan và quy hoạch như LJ - Asia để tạo nên Ecovillage SaiGon River. Được lấy cảm hứng từ những ngôi làng nhỏ thú vị, dự án mang đến cho người dân Sài Gòn một môi trường sống đáng sống nhất.

Ecovillage SaiGon River được phát triển theo mô hình nghỉ dưỡng 6 sao và kết hợp với các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu. Nó tạo ra một thiên đường chăm sóc sức khoẻ giữa rừng hoa rực rỡ và dòng sông mát mẻ.

Dự án này không chỉ tập trung vào việc xây dựng môi trường sống tuyệt đẹp mà còn quan tâm đến việc bảo vệ hệ sinh thái vùng miền. Mục tiêu là bảo vệ toàn bộ hệ sinh thái từ thực vật đến động vật, từ cây xanh đến cá và chim muông. Điều này tạo ra một sự hài hòa và độc đáo cho Ecovillage SaiGon River.

Hiện nay, Ecovillage SaiGon River là dự án có mật độ cây xanh lớn nhất miền Nam, với hơn 170 cây xanh/người. Mật độ xây dựng trong khu vực chỉ chiếm 15%, trong khi có 30% diện tích dành cho cây xanh và mặt nước. Với hơn 4ha diện tích cây xanh và công viên, cùng với sông bao quanh, dự án sở hữu hơn 32ha diện tích mặt nước.

eco village sai gon river 38

Ngoài ra, Ecovillage SaiGon River còn được bao quanh bởi đảo hoa tuyệt đẹp, nơi có hơn 200 loài hoa nở suốt cả bốn mùa. Đây là một điểm nhấn độc đáo tạo nên không gian sống độc đáo và thú vị cho cư dân.

Cuộc sống tuyệt vời dành cho người Sài Gòn tại Ecovillage Saigon River

Ecovillage Saigon River không chỉ đem đến không gian sống độc đáo giữa thiên nhiên tươi mát cho người Sài Gòn, mà còn tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời và đẳng cấp cho cư dân.

Dự án này có hơn 55ha được thiết kế dựa trên chuỗi tiện ích chăm sóc sức khoẻ và trị liệu lớn nhất Việt Nam. Một trong số đó là Resort Onsen trải dài trên diện tích 1,5ha, mang đến cho mỗi căn biệt thự riêng biệt một hồ khoáng nóng tuyệt vời. Ngoài ra, dự án còn có đại trung tâm spa với quy trình khép kín từ tư vấn, trị liệu, chăm sóc cho đến tái tạo và nghỉ ngơi. Trung tâm này bao gồm trung tâm khoáng nóng, trung tâm detox thanh lọc cơ thể, trung tâm trị liệu tinh dầu/thảo dược, trung tâm Sauna, trung tâm chăm sóc sắc đẹp, vườn thiền dưỡng sinh, vườn thiền ion âm, nhà hàng thực dưỡng và vườn thảo dược.

Thêm vào đó, Ecovillage Saigon River còn sở hữu phân khu khách sạn rộng 7,3ha, được vận hành bởi một tập đoàn khách sạn có hơn 100 năm lịch sử, là sự lựa chọn của các hoàng tộc trên thế giới. Tên thương hiệu khách sạn này sẽ được công bố trong thời gian tới. Đồng thời, tất cả các phân khu tại đại đô thị đều được quản lý và vận hành bởi các thương hiệu danh tiếng toàn cầu.

Nếu trước đây, người Sài Gòn phải di chuyển xa để tìm đến khu nghỉ dưỡng 6 sao tại Khánh Hoà, Vĩnh Hy, Phú Quốc, Huế, thì trong vòng 2 năm tới, Ecovillage Saigon River sẽ trở thành sự lựa chọn duy nhất của người Sài Gòn. Với vị trí chỉ cách 30 phút di chuyển hoặc 18km từ Nhà Thờ Đức Bà, cư dân có thể dễ dàng tận hưởng một kỳ nghỉ sang trọng tại khu nghỉ dưỡng 6 sao này.

Xem chi tiết tại: https://batdongsan.kiengiang.vn/eco-village-saigon-river/

Bình luận

HẾT HẠN

0941 235 578
Mã số : 17189858
Địa điểm : Đồng Nai
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn