Trải Nghiệm Cuộc Sống Vương Giả Tại Gem Riverside

3 tỷ

Quận 2,Tp. Hồ Chí Minh


Là dự án đang được giới đầu tư quan tâm hàng đầu hiện nay Gem riverside được kiến tạo tới hoàn hảo, sẵn sàng mang đến cho cư dân nơi đây cảm giác tận hượng cuộc sống vương giả.

view noi khu

Mang trong mình vẻ đẹp tráng lệ và huyền bí của Vịnh Hạ Long , Gem Riverside được bao bọc bởi đường cong nhẹ nhàng uốn quanh 12 tòa tháp được ví như những hòn đảo đá vôi. Tọa lạc bên sông Giồng ông tố, Gem Riverside là một tuyệt tác về bố trí với 12 tòa tháp đều hướng ra sông, sẵn sàng đón ánh sáng tự nhiên cũng như mở ra tầm nhìn bao quát khắp khu vực. Đứng tại đây, bạn có thể thu vào tầm mắt trọn vẹn khung cảnh bận rộn quận 1, hay tự do thả hồn vào làn nước trôi nhẹ trên sông.

tong the du an gem riverside

Với những hạ tầng cao cấp tại đây như Palm City (KeppelLand), Lakeview City (Novaland) và đặc biệt Saigon Sport City đang được thi công theo tiêu chuẩn quốc tế chuẩn bị cho SeaGame 31. Gem Riverside sỡ hữu vị trí trung tâm tại khu vực, khi mà những hạ tầng quanh đây được hoàn thiện, chắc chắn sẽ tạo nên cuộc cách mạng làm thay đổi gái trị bất động sản tại đây.

Trở thành cư dân Gem Riverside đồng nghĩa với việc bạn được tận hưởng cuộc sống xa hoa như một bậc đế vương. Là một khu dân cư nhưng Gem Riverside được nhà đầu tư gửi gắm  vào đây những tiêu chuẩn sống của đúng chuẩn một kiệt tác nghỉ dưỡng. Với hơn 50 tiện ích 5 sao, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn cảm giác được thư giãn sau mỗi ngày làm việc.

Tọa lạc trên sông Giồng Ông Tố là những chiếc du thuyền sang trọng. Nếu đã chán đi lại bằng đường bộ,  ngột ngạt với khói bụi, bạn có thể chọn đường thủy làm phương tiện đi lại cho mình. Hơn nữa, những chiếc du thuyền còn giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi được lướt sóng và gió trên bờ sông. Một tiện ích cũng là điểm nhấn của can ho Gem Riverside là hệ thống hồ bơi 5 sao xa hoa, bạn có thể tận hưởng view trên cao với hồ bơi vô cực, hoặc đi dạo bên hồ rộng 3300m được xây dựng uốn quanh theo 12 toà tháp.

Còn hơn 50 tiện ích khác trên “Vịnh Hạ Long” nhằm đảm bảo xây dựng cho bạn một cuộc sống cân bằng và hạnh phúc như hệ thống  phòng gym với máy móc hiện đại nhất, spa, các vườn thiền, vườn treo, màn hình xem phim trên cao , nhà trẻ, khu mua sắm được lắp đầy từ những mặt hàng tiêu dung cần thiết đến các xa xỉ phẩm từ các Thương hiệu hàng đầu.

Bạn có thể tận hưởng cuộc sống riêng tư với nhiều sự lựa chọn các căn hộ 1PN, 2PN, 3PN, duplex, penthouse…Mong muốn đáp ứng cho bạn sự tận hưởng lên đến vô cùng Dat Xanh Group đem đến sự hòa quyện giữa thiên nhiên và cuộc sống đẳng cấp thông qua việc bố trí phòng ốc căn hộ. Từ trong căn hộ xa hoa bạn vẫn có thể đón nắng, đón gió một cách tối đa, hòa quyện với không khí trong lành, cùng với khu vườn ngay tại ban công của mình. Bên cạnh đó, mọi ngóc ngách trong căn nhà đều được bố trí nội thất cao cấp đều được nhập khẩu có chọn lọc  đảm bảo sự sang trọng và chất lượng đi kèm.

Sau thành công chặng 1, ở thời điểm hiện tại dự án đã ở chặng 2 với 2 block Lộc Phát 6 và 8 được mở bán. Đây là 2 block trung tâm nằm trong phân khu Sapphire Riverside, được xem là “trái tim” của dự án. Bên cạnh những tiện ích chung của toàn khu đây là 2 block duy nhất có hệ thống nhà trẻ. Là nơi tuyệt vời cho những cặp đôi mong muốn xây dựng một tổ ấm bền vững, đầu tư sớm cho thế hệ tương lai.

Với nhiều tiện ích đỉnh cao, đợt 2 áp dụng giá tham chiếu cực kỳ hấp hẫn dẫn chỉ từ 38 triệu/m. Đừng chần chừ gì nữa, đăng kí ngay từ bây giờ bạn có cơ hội trung SH 125 cùng nhiều phần quà giá trị khác.

Đăng ký nhận thông tin miễn phí tại đây:

Hotline: 0944349222

Website: https://gemdatxanh.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0944 349 222
Mã số : 15197641
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/06/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn