Thiết Kế Hiện Đại Cùng Chung Cư Cao Cấp Vinhomes New Center Hà Tĩnh

Liên hệ

101,Đường Hàm Nghi,Tp.hà Tĩnh



Chung cư cao cấp Vinhome New Center

Khu vực: Bán căn hộ chung cư tại Thành phố Hà Tĩnh - Hà TĩnhGiá: Thỏa thuận  Diện tích: 72m²

Thông tin mô tả

Vinhomes New Center - khu căn hộ đồng bộ và văn minh bậc nhất thành phố Hà Tĩnh, được xây dựng theo phong cách kiến trúc hiện đại với quần thể tiện ích được thiết kế hướng tâm đem đến không gian riêng tư biệt lập, kiến tạo phong cách sống thời thượng cho những cư dân tiên phong. Với diện tích 1,95 ha, hai tòa căn hộ đầu tiên của dự án VinCity Horizon được thiết kế với 25 tầng nổi và một tầng hầm. Loại hình căn hộ đa dạng từ 1,2,3 phòng ngủ, đem đến sự lựa chọn phong phú cho mọi gia đình.

Rời xa những căn nhà đơn lẻ xưa cũ. Bước vào Vinhomes New Center cư dân như lạc vào một thế giới hoàn toàn khác biệt với quảng trường Horizon Square, bể bơi ngoài trời, hệ thống sân chơi vận động, sân chơi sáng tạo, sân tập thể thao cho mọi lứa tuổi, sân cầu lông, tennis, chòi nghỉ, đường dạo, out door gym, vường BBQ... Tất cả đều được thiết kế và quy hoạch đồng bộ, khoa học. Đảm bảo mang đến cuộc sống thoải mái cho những cư dân tương lai.

- Sân chơi hiện đại đầu tiên ở Hà Tĩnh.

- Outdoorgym nâng cao sức khỏe cho cư dân.

- Vườn nướng BBQ đem lại những bữa tiệc vui vẻ thoải mái.

- Tận hưởng những dịch vụ vượt trội.

- Thiết kế thông minh, đẳng cấp.

- Hài hòa về màu sắc.

Vinhomes New Center là điểm nhấn tiếp theo của Tập đoàn Vingroup tại thành phố Hà Tĩnh, tiếp nối thành công của KĐT Vinhomes Hà Tĩnh, TTTM Vincom Plaza Hà Tĩnh, khách sạn Vinpearl City Hotel Hà Tĩnh, Vinpearl Ocean Villa, Công viên nước Vinpearl Land Hà Tĩnh đã đi vào vận hành. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, quy hoạch, tiêu chuẩn quản lý 5 sao của thương hiệu Vinhomes, Vinhomes New Center hứa hẹn trở thành nơi an cư đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người dân và đổi thay diện mạo đô thị tại thành phố trẻ Hà Tĩnh.

Được mua nhà trả góp trong 25 năm, hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng đầu.

liên hệ : 0914167008 ( Sang )


Bình luận

HẾT HẠN

0914 167 008
Mã số : 15326234
Địa điểm : Hà Tĩnh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/09/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn