Takashi Ocean Suite Quy Nhơn

Liên hệ

Quy Nhơn, Bình Định

Takashi Ocean Suite là phân khu với quy mô gồm 7 tòa tháp căn hộ cao 40 tầng, tọa lạc ngay tại lõi Khu đô thị Nhơn Hội New City, được đầu tư và phát triển bởi Tập Đoàn Phát Đạt. Takashi Ocean Suite sở hữu được vị trí vàng đắc địa, ngay tọa trục đường ngoại giao – quốc lộ 19B.

Căn hộ Takashi Ocean Suite cho thấy được tầm nhìn đầu tư dài hạn, chiến lược kinh doanh bất động sản đón đầu với tỷ suất gia tăng lợi nhuận cực kỳ tốt. Bởi lợi thế hội tụ về vị trí cũng như chuỗi tiện ích xanh hiện đại, nổi bật là quảng trường biển, công viên thung lũng Silicon rộng 60.000m2, trung taam thương mại, khu thể thao đa năng,…

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2019/12/1576484824-gyd.jpg

Bình Định là một trong năm tỉnh thành hạt nhân của khu vựcmiền Trung – Tây Nguyên. Thành phố Quy Nhơn – Bình Định đã trởthành một điểm đến đầu tư bất động sản vô cùng hấp dẫn bởinhững lợi thế nổi trội về tự nhiên cũng như sự phát triển vượt bậc của hệ thống hạ tầng giao thông cũng như hạ tầng xãhội. Với mật độ cư dân đông đúc, vị trí đắc địa, dự án căn hộ Takashi Ocean Suite với lối thiết kế hiện đại đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của những nhà đầu tư.

Theo những báo cáo mới nhất của Công ty chứng khoán SSI về tác động của Covid-19 đến các nhóm ngành, về nhu cầu đối với bất động sản sản thương mại không bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Nguyên nhân bởi hoạt động chọn mua căn hộ chung cư Takashi Ocean Suite Quy Nhơn được dựa vào nhu cầu thực thế và kế hoạch sinh sống trong dài hạn của người dân.

Dưới sự phân tích của nhiều chuyên gia, sản phẩm bất động sản căn hộ vẫn là sản phẩm chủ đạo của thị trường bất động sản năm 2021. Tuy nhiên, so với các thị trường truyền thống như thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội thì dường như dự án căn hộ  Takashi Ocean Suite Quy Nhơn có sức hấp dẫn riêng biệt đối với các nhà đầu tư. Nguyên nhân dẫn đến xu hướng đầu tư này là do thời gian gần đây, Quy Nhơn – Bình Định chính là một trong số những khu vực mới nổi thuộc duyên hải miền Trung đã đạt được những sự phát triển vượt bậc một cách mạnh mẽ về kinh tế – xã hội, đặc biệt là khi ngành du lịch bùng nổ đã kéo theo giá trị bất động sản gia tăng đáng kể.

Bình luận

HẾT HẠN

0901 125 345
Mã số : 16300204
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn