Các Phương Thức Thanh Toán Căn Hộ Mt Eastmark City Quận 9, Tp Thủ Đức

1.000

Tphcm

Dự án căn hộ MT Eastmark City hiện đang là cái tên vô cùng hot trên thị trường bất động sản. Với mức giá chỉ từ 33 triệu đồng/m2 nhưng lại sở hữu vô vàn những tiện ích, tiện nghi thì quả là xứng đáng để đầu tư ngay.

Dành cho các khách hàng quan tâm về cách thức thanh toán căn hộ Eastmark City gồm 2 cách. Đó là phương thức thanh toán chuẩn và phương thức thanh toán nhanh.

Phương thức thanh toán chuẩn

Phương thức thanh toán chuẩn của dự án sẽ bao gồm 9 đợt thanh toán. Theo đó:

  • Đợt 1: Thanh toán 20% tổng giá trị hợp đồng. Thời gian thanh toán ở đợt 1 chính là thời điểm ký kết thỏa thuận thực hiện giao dịch mua bán căn hộ.
  • Đợt 2: Thanh toán 10% tổng giá trị hợp đồng. Khách hàng mua căn hộ sẽ phải thanh toán 10% tổng giá trị hợp đồng tại thời điểm các bên ký kết hợp đồng mua bán, cụ thể dự kiến là vào tháng 1 năm 2023. Như vậy, tổng giá trị mà khách hàng đã thanh toán tính đến hết đợt 2 là 30%.
  • Đợt 3: Thanh toán 10% tổng giá trị hợp đồng. Sau 3 tháng kể từ đợt 2, tức dự kiến là ngày 10 tháng 4 năm 2023, quý khách hàng phải thanh toán tiếp 10% tổng giá trị hợp đồng. Tổng giá trị mà khách hàng đã thanh toán tính đến hết đợt 3 là 40%.
  • Đợt 4: Thanh toán 10% tổng giá trị hợp đồng. Sau 3 tháng kể từ đợt 3, tức dự kiến là ngày 10 tháng 7 năm 2023, quý khách hàng phải thanh toán tiếp 10% tổng giá trị hợp đồng. Tổng giá trị mà khách hàng đã thanh toán tính đến hết đợt 4 là 50%.
  • Đợt 5: Thanh toán 10% tổng giá trị hợp đồng. Sau 3 tháng kể từ đợt 4, tức dự kiến là ngày 10 tháng 10 năm 2023, quý khách hàng phải thanh toán tiếp 10% tổng giá trị hợp đồng. Tổng giá trị mà khách hàng đã thanh toán tính đến hết đợt 5 là 60%.
  • Đợt 6: Thanh toán 5% tổng giá trị hợp đồng. Sau 3 tháng kể từ đợt 5, tức dự kiến là ngày 10 tháng 1 năm 2024, quý khách hàng phải thanh toán tiếp 5% tổng giá trị hợp đồng. Tổng giá trị mà khách hàng đã thanh toán tính đến hết đợt 6 là 65%.
  • Đợt 7: Thanh toán 5% tổng giá trị hợp đồng. Sau 3 tháng kể từ đợt 6, tức dự kiến là ngày 10 tháng 4 năm 2024, quý khách hàng phải thanh toán tiếp 5% tổng giá trị hợp đồng. Tổng giá trị mà khách hàng đã thanh toán tính đến hết đợt 7 là 70%.
  • Đợt 8: Thời gian để thanh toán đợt 8 được dự kiến là vào quý IV năm 2024. Chủ dự án sẽ thông báo bàn giao và đóng 2% phí bảo trì. Ở đợt này, quý khách sẽ phải thanh toán 25% tổng giá trị hợp đồng. Tổng giá trị mà khách hàng đã thanh toán tính đến hết đợt 8 là 95% và 2% phí bảo trì.
  • Đợt 9: Ở đợt cuối cùng này quý khách sẽ được thông báo nhận Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất và phải thanh toán nốt 5% còn lại trên tổng giá trị hợp đồng

Lưu ý khi thanh toán theo phương thức chuẩn: Nếu khách hàng ký kết hợp đồng mua bán ngay tại thời điểm của từng đợt bất kỳ sẽ phải thanh toán theo đúng tỷ lệ thanh toán lũy kế của thời điểm đó. 


phương thức thanh toán căn hộ MT Eastmark CityTóm tắt các đợt của phương thức thanh toán căn hộ MT Eastmark City chuẩn

Ví dụ Anh A ký kết hợp đồng mua bán vào tháng 5 năm 2023, đây là khoảng thời gian của đợt 3, mà tổng giá trị thanh toán hay tỷ lệ thanh toán lũy kế ở đợt 3 là 40%. Như vậy anh A phải thanh toán 40% tổng giá trị hợp đồng dù chỉ vừa ký kết hợp đồng mua bán. 

Ưu điểm của phương thức: 

Giá trị của hợp đồng được chia ra làm nhiều đợt, mỗi đợt lại chỉ đóng từ 5-10% tổng giá trị hợp đồng giúp giảm bớt gánh nặng và chủ động hơn trong việc thanh toán đúng hạn.

Ngoài ưu điểm thì nhược điểm tất nhiên cũng có. Việc thanh toán theo phương thức chuẩn sẽ không giúp người mua được hưởng chiết khấu.

Phương thức thanh toán nhanh

Đúng như tên gọi của nó, phương thức thanh toán nhanh không tách thời gian thanh toán thành từng tháng hoặc quý. Ở hình thức này chỉ có 5 đợt. bao gồm:

  • Đợt 1: Thanh toán 20% tổng giá trị hợp đồng. Thời gian thanh toán ở đợt 1 cũng là thời điểm ký kết thỏa thuận thực hiện giao dịch mua bán căn hộ.
  • Đợt 2: Thanh toán 10% tổng giá trị hợp đồng. Thời gian thanh toán ở đợt 2 là thời điểm các bên ký kết hợp đồng mua bán. Dự kiến là vào tháng 1 năm 2023. Tổng giá trị hợp đồng đã thanh toán tính đến hết đợt 2 là 30%.
  • Đợt 3: Thanh toán 40% tổng giá trị hợp đồng. Thời gian thanh toán đợt 3 cách đợt 2 là 01 ngày. Tổng giá trị hợp đồng đã thanh toán tính đến hết đợt 3 là 70%.
  • Đợt 4: Thời gian để thanh toán đợt 4 được dự kiến là vào quý IV năm 2024. Chủ dự án sẽ thông báo bàn giao và đóng 2% phí bảo trì. Ở đợt này, quý khách sẽ phải thanh toán 25% tổng giá trị hợp đồng. Tổng giá trị mà khách hàng đã thanh toán tính đến hết đợt 4 là 95% và 2% phí bảo trì.
  • Đợt 5: Tương tự như đợt 9 ở phương thức thanh toán chuẩn, ở đợt thanh toán cuối cùng này quý khách sẽ được thông báo nhận Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất và phải thanh toán nốt 5% còn lại trên tổng giá trị hợp đồng.

Lưu ý: Đối với phương thức thanh toán căn hộ MT Eastmark City nhanh, quý khách ký kết hợp đồng mua bán vào đợt tháng 1 năm 2023 sẽ được hưởng chính sách ưu đãi là mức chiết khấu 3,5%. Mức chiết khấu này sẽ được trừ trực tiếp vào giá trị hợp đồng tại thời điểm ký kết hợp đồng mua bán căn hộ MT Eastmark City. 


phương thức thanh toán căn hộ MT Eastmark City
Tóm tắt các đợt của phương thức thanh toán căn hộ MT Eastmark City nhanh


Ưu điểm của phương thức:

Đối với phương thức thanh toán nhanh, quý khách hàng được trừ 3,5% trên giá trị hợp đồng và trừ trực tiếp vào thời điểm ký kết hợp đồng mua bán giúp tiết kiệm một khoản tài chính đáng kể.

Phương thức thanh toán căn hộ MT Eastmark City với lãi suất ưu đãi

Với phương thức thanh toán chuẩn, khách hàng sẽ được ngân hàng Vietcombank hỗ trợ cho vay với lãi suất ưu đãi 0% trong vòng 18 tháng. Phương án này được đề xuất để đáp ứng nhu cầu mua căn hộ trong khi tài chính của khách hàng chưa đủ.

Đặc biệt ngân hàng còn hỗ trợ cho ân hạn nợ gốc trong thời gian được hỗ trợ lãi suất (18 tháng) hoặc cho đến khi nhận nhà.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0938 826 070
Mã số : 16645306
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn