Vinhomes Star City Thanh Hóa - Nhà Là Nơi Để Về

1,5 tỷ

19, Nguyễn Duy Hiệu, Tp Thanh Hóa


Một ngày đẹp trời, bạn thức dậy ở 1 nơi xa nhưng đó lại là căn nhà yêu thương của mình trong Vinhomes Star City, bạn cảm thấy thế nào? Mọi muộn phiền của cuộc sống dường như tan biến hết, 1 buổi sáng nhẹ nhàng với tiếng chim hót, cá dưới sông cũng lững lờ bơi và bạn cảm nhận được hết những ý nghĩa của cuộc sống.

Có thể bạn sẽ chạy 1 vòng thể dục hay ra hồ bơi ngay trong khu mà ko cần mất phí...rồi cuộc sống của bạn sẽ nhẹ nhàng như thế.

Rồi tầm gần 7h sáng bọn trẻ í ới gọi nhau đi học, y như thời của mình những năm của thập kỷ 90, đi học mà không cần bố mẹ đón đưa như giờ, không phải lo cho con đi ngoài đường xe cộ vì trong khu này mỗi bốt qua đường đều có bảo vệ trông.

Đi làm, bạn không phải lo đưa đón con, thời gian đó bạn có thể cùng bạn bè của mình nhâm nhi li cafe, chiều về bạn có thể tranh thủ làm thêm ít việc.

Tối về, bạn cùng gia đình sẽ có 1 không khi vô cùng ấm cúng trong nhà, cũng có thể là những buổi đi dạo ngay trong khuôn viên hay là ra khu TTTM, Shophouse tấp nập người buôn kẻ bán, mua sắm những món đồ mình thích.

Ở đó còn có đủ đầy các tiện ích khác như khu vui chơi cho trẻ em, khu cho bạn chơi thể thao như tập Gym, tennis, công viên để người già có thể quây quần trò chuyện, chơi vài ván cờ hay ôn lại kỷ niệm xưa.

Rồi những lễ hội trong khu do Vin tổ chức, bạn sẽ không cầm lòng được mà phải ghé vào xem, những lễ hội mà trước đây bạn muốn đi xem phải mất vé, hoặc những bạn ở quê lên phải đi vài 3 chục cây số, nhưng đây nó diễn ra ngay bên cạnh mình...1 cuộc sống mà có quá nhiều tiện ích như vậy có đáng ko?

 

“Nhà ko chỉ là nơi để về mà còn là nơi để sống”, hãy để cuộc sống của bạn được xứng đáng.

LH O974 174 91O


Bình luận

HẾT HẠN

0974 174 910
Mã số : 15404055
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/11/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn