Khu Phố Đêm Tương Lai Của Hội An - Casamia Balanca (Khu Đô Thị Cồn Tiến)

10 tỷ

Cẩm Thanh, Hội An


- Chỉ mất 2 phút để đọc hết bài viết này, nhưng sẽ là tiềm năng sinh lời lâu dài trong tương lai. Liên hệ 0987287579 em Sơn sẽ dẫn anh/chị đi tham quan dự án.
- Những ý sau đây sẽ phân tích vì sao anh/chị đầu tư vào đây sẽ sinh lợi dài hạn.
* Casamia Balanca kết nối sân bay quốc tế Chu Lai và sân bay quốc tế Đà Nẵng. Sẽ là điểm dừng chân của du khách nghỉ ngơi, tham quan Rừng Dùa Bảy Mẫu sau đó mới đi vào thăm thú Hội An.
* Nếu như Sài Gòn có phố đêm Bùi Viện, Hà Nội có phố đêm Tạ Hiện, hay Đà Nẵng có phố Tây An Thượng, thì đến bây giờ ăn chơi về đêm ở Hội An vẫn rất đơn giản, chưa có các loại hình bar, pub, chợ đêm, cafe các thương hiệu lớn như Highland, Phúc Long, Starbucks... Du khách đều phải di chuyển về Đà Nẵng để đi chơi đêm, nắm bắt được nhu cầu đó, UBND tỉnh Quảng Nam đã thí điẻm cho tập đoàn Đạt Phương thành lập khu phố đêm tiên phong ở Hội An, điển hình là khu đô thị Cồn Tiến (Casamia Balanca) sẽ có dãy Park Shop (nhà phố thương mại). Anh/chị có thể dễ dàng tối ưu cho thuê hoặc.
Kinh doanh ở tầng 1, sống hoặc kinh doanh homestay ở tầng 2, 3 mà không bị ảnh hưởng đến kinh doanh buôn bán ở mặt bằng tầng 1.
* Trong khi rất nhiều dự án bị thanh tra, và không cấp được sổ hồng, hoặc sổ có thời hạn 50 năm, thì hai dự án trước đây, Casamia Calm, Casamia Võng Nhi đều đã bàn giao sổ hồng vĩnh viễn cho khách hàng, và sắp tới đây, Casamia Balanca, cđt Đạt Phương cũng sẽ cam kết ra sổ trong thời gian sớm nhất.


 

Bình luận

HẾT HẠN

0987 287 579
Mã số : 16662856
Địa điểm : Quảng Nam
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn