Chung Cư Grand Sunlake, Mở Bán Duy Nhất Tại Văn Quán Hà Đông

3,6 tỷ

Nguyễn Khuyến Văn Quán

5 ĐIỀU GÂY TRANH CÃI TẠI DỰ ÁN GRAND SUNLAKE
----------------------------------------
SỐ 1: Khách hàng gây tranh cãi nhiều nhất bởi vị trí quá hoàn hảo với 2 mặt tiền đường. Giáp hồ Văn Quán - lá phổi xanh của Hà Đông.


SỐ 2: Khách hàng gây tranh cãi bởi giá bán - Hiện tại các dự án mới trên thị trường cũng không có dự án nào có thể so sánh về giá bán với Grand Sunlake, với mức giá mà không có đối thủ thì chắc chắn sẽ làm quý cư dân tương lai phải ngạc nhiên.


SỐ 3: Đó làm tầm view - Hiện tại không có dự án nào có tầm view hồ tự nhiên như dự án Grand Sunlake và đặc biệt hồ Văn Quán là địa điểm bắn pháo hoa vào những dịp lễ tết, còn gì vui hơn khi khách hàng được thưởng thức trọn vẹn cảnh bắn pháo hoa từ trong phòng ngủ ra tới phòng khách, cho tới ban công.


SỐ 4: Với mức giá đó bao gồm toàn bộ trang thiết bị nội thất cao cấp: nhà vệ sinh, nhà bếp đầy đủ và điều hòa âm trần, thì cũng chưa có dự án nào có thể thể đáp ứng những tiêu chí như Grand Sunlake.


SỐ 5: Đó là gây tranh cãi bởi dự án nằm ngay Ga Tàu Điện Cát Linh - Hà Đông. Theo tìm hiểu các nước phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia... thì các dự án cạnh ga tàu điện đều tăng giá và hiệu suất cho thuê rất cao. Tại Hà Nội thấy rất rõ như Gold Season, tòa nhà Hoàng Huy gần ga Vành Đai 3 đã lên giá cao hơn thời điểm bán, hay như Royal City gần Ga Ngã Tư Sở giá cho thuê bây giờ đang rất tốt. Và tương lai Hà Nội sẽ cấm xe máy lúc đó các dự án cạnh ga tàu điện mới phát huy được lợi thế điểm mạnh của mình.
----------------------------
Liên hệ xem thực tế dự án: 0918912922

Bình luận

HẾT HẠN

0918 912 922
Mã số : 16718692
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng cũ
Hết hạn : 13/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn