Dự Án Đô Thị Chờ Yên Phong Bắc Ninh

5 tỷ

18 Chờ

Dự án đô thị Chờ Yên Phong Bắc Ninh
Dự án đô thị Chờ Yên Phong Bắc Ninh là khu đô thị quy mô bậc nhất tỉnh Bắc Ninh. Lấy cảm hứng từ những khu vườn miền nhiệt đới, bao phủ xung quanh là hệ thống hồ nước, công viên trải rộng cùng hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5* đem đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp.

TỔNG QUAN DỰ ÁN ĐÔ THỊ CHỜ YÊN PHONG BẮC NINH
TÊN THƯƠNG MẠI: KHU ĐÔ THỊ KIM ĐÔ
VỊ TRÍ: Xã Yên Phụ, thị trấn Chờ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh
QUY MÔ DỰ ÁN: Phân Khu A – 246,36 ha
CHỦ ĐẦU TƯ: Công ty Cổ phần Đầu tư nhà và thương mại Hưng Ngân
MẬT ĐỘ: 25%
LOẠI HÌNH CĂN HỘ: Liền kề – Biệt thự – Shophouse – Chung cư
DIỆN TÍCH CĂN HỘ: 100m2 – 500m2
THỜI GIAN MỞ BÁN: Dự kiến quý II/2021
tổng-quan-khu-đô-thị-kim-đô-policity
KHU ĐÔ THỊ PHÍA TÂY THỊ TRẤN CHỜ CÓ ĐÁNG ĐẦU TƯ?
CƠ HỘI ĐẦU TƯ VÀNG

Khu đô thị Kim Đô Policty đang là dự án HOT, được sự chờ đợi rất lớn từ thị trường. Tại sao dự án Hưng Ngân Yên Phong lại có sức hút lớn đến như vậy ?

VỊ TRÍ CHIẾN LƯỢC

Yên phong được biết đến là nơi tập trung nhiều tập đoàn lớn như Samsung, Viglacera, Orion, Flex Nina, Hanaka… các khu công nghiệp Yên Phong, Yên Phong 1, Yên Phong 2, VSIP Bắc Ninh 2… đã thu hút được dòng FDI lớn trên 15 tỷ USD góp phần đưa Bắc Ninh trở thành tỉnh thuộc Top 10 cả nước thu hút vốn FDI.
Tuyến đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên, nối tiếp với đường vành đai 3 Hà Nội và đường cao tốc Nội Bài – Hạ Long (đi Phả Lại – Quảng Ninh) là tuyến quan trọng trong việc phát triển kinh tế của khu vực tam giác kinh tế Hà Nội -Hải Phòng- Quảng Ninh chạy qua dự án, có nút giao lên xuống cao tốc.
TIỆN ÍCH THƯỢNG LƯU

Dự án được tích hợp hệ thống tiện ích hàng đầu: Công viên – hồ điều hòa, trung tâm thương mại, trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế…mang đến cho khách hàng một cuộc sống chất lượng
Các khách hàng chuyên gia nước ngoài cực kỳ thích sống tại các khu đô thị đẳng cấp. Do đó rất dễ dàng cho thuê được giá cao, mang lại dòng tiền ổn định cho khách hàng khi sở hữu sản phẩm Kim Đô Policity mà không có nhu cầu để ở.
PHÁP LÝ ĐẦY ĐỦ

Dự án hoàn thiện tất cả các thủ tục pháp lý với chính quyền. Hệ thống hạ tầng, nhà mẫu được hoàn thiện mới mở bán nên khách hàng không chịu bất cứ một rủi ro nào dù là nhỏ nhất về pháp lý của dự án

TIỀM NĂNG TĂNG GIÁ

Khu đô thị phía tây thị trấn Chờ là khu đô thị được đầu tư bài bản tại Yên Phong Bắc Ninh, không phải là dự án đất nền thu hút các nhà đầu tư mua để đó chờ tăng giá và bán ra. Kim Đô Policity là nơi giới thượng lưu Yên Phong và khu vực lân cận lựa chọn làm nơi sinh sống, khách hàng mua cũng có thể cho thuê ngay tạo ra lãi kép.
Tình hình dịch đang dần được khống chế, cuối năm 2021 các nhà đầu tư, chuyên gia nước ngoài: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật… mới dễ dàng sang các khu công nghiệp tại Yên Phong để làm việc. Tập khách hàng này rất thích những khu đô thị đầy đủ tiện ích dịch vụ cao cấp như Kim Đô. Do đó sở hữu dự án Kim Đô thời điểm này và thanh khoản cho các khách hàng nước ngoài vào cuối 2021, sang 2022 với lợi nhuận 20-30% là rất khả thi.
Vậy quý khách còn ngần ngại gì không trở thành một nhà đầu tư thông minh tại thời điểm này. Để lại thông tin liên lạc của quý khách và nhận được sự tư vấn tận tình- hoàn hảo nhất của chúng tôi!
TRÂN TRỌNG MỜI QUÝ KHÁCH/ CÁC BẠN CỘNG TÁC VIÊN/ ĐỐI TÁC LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH CỦA CHỦ ĐẦU TƯ HƯNG NGÂN GROUP
SDT: 0865785962 -0932148293
ĐỊA ĐIỂM: Phòng Kinh Doanh- Hưng Ngân Group ,khu đô thị Kim Đô, Thị Trấn Chờ,Yên Phong Bắc Ninh (vui lòng gọi trước để bảo vệ cho vào)
#hungngan #kimdo #kimdobacninh #khudothikimdo #batdongsandautu #batdongsannghiduong #batdongsan #bds #datnendautu #datnenkimdo














11
Người tiếp cận



3
Lượt tương tác



Thấp hơn -1,4x
Điểm phân phối




Không thể quảng cáo













3 lượt chia sẻ






Thích







Bình luận





Chia sẻ

Bình luận

HẾT HẠN

0865 785 962
Mã số : 16725998
Địa điểm : Bắc Ninh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng cũ
Hết hạn : 17/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn