Những Điều Cần Lưu Ý Khi Sử Dụng Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Hải Phòng

10.000

597 Đ. Bùi Viện, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng 180000, Việt Nam

Ngày nay, vệ sinh công nghiệp Hải Phòng không ngừng phát triển mạnh mẽ với nhiều hình thức khác nhau, từ vệ sinh nhà ở đến vệ sinh văn phòng, trường học, công trình, nhà xưởng… Khi nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng, đồng nghĩa với việc ngày càng nhiều các công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp Hải Phòng ra đời. Vậy khách hàng làm thế nào để lựa chọn công ty phù hợp với nhu cầu của mình? 

Khi lựa chọn dọn dẹp bằng dịch vụ vệ sinh công nghiệp Hải Phòng bạn cần lưu ý vài điều quan trọng như sau:

  • Giá cả 
  • Uy tín của đơn vị cung cấp dịch vụ 
  • Thái độ, tác phong làm việc và kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên
  • Đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại
  • Đảm bảo vệ sinh an toàn khi sử dụng các loại hóa chất 
  • Đảm bảo an toàn lao động cho đội ngũ nhân viên

1. Giá cả là một trong những yếu tố mang tính quyết định khi sử dụng vệ sinh công nghiệp Hải Phòng

Để tiết kiệm chi phí cho công ty và cho cơ quan, bạn nên chọn những đơn vị cung cấp dịch vụ có giá cả hợp lý, tránh chọn dịch vụ giá quá cao. Vậy làm thế nào để biết được đơn vị có giá cả hợp lý hay không? Rất đơn giản, trước khi đưa ra quyết định, bạn nên “lượn lờ” trang web của các công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp Hải Phòng để tham khảo giá cả từng hạng mục của dịch vụ. 

Những điều cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hải PhòngMẫu bảng giá vệ sinh công nghiệp Hải Phòng

Bạn nên xem xét xem công ty cung cấp những loại dịch vụ nào, đơn lẻ hay trọn gói. Nếu chọn dịch vụ vệ sinh trọn gói, bạn nên tìm hiểu kỹ về giá cả và so sánh với các đơn vị khác. Trong trường hợp một số đơn vị không để bảng giá công khai, bạn nên liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng (hotline), gửi email hoặc trò chuyện với bộ phận tư vấn trên web để có được bảng giá trong thời gian nhanh nhất.

2. Lựa chọn một công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp Hải Phòng có uy tín

Hiện nay, trên thị trường có vô vàn địa chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh nhưng không phải nơi nào cũng giàu kinh nghiệm và có sự chuyên nghiệp. Để nhận biết đâu là công ty dọn dẹp vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp, khách hàng nên tìm hiểu kỹ càng về những kinh nghiệm làm việc của công ty trên các website cũng như những vấn đề liên quan như quy trình làm việc, những cam kết với khách hàng, đánh giá của khách hàng.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hải PhòngHPC – công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín tại HP

Tiếp theo, một đơn vị vệ sinh công nghiệp uy tín cần phải có trụ sở công ty rõ ràng, có giấy phép đăng ký kinh doanh đầy đủ, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có quy trình làm việc rõ ràng cùng bảng giá dịch vụ công khai minh bạch. Như vậy khách hàng mới có thể an tâm khi họ đến công ty, doanh nghiệp, đơn vị mình thực hiện công tác vệ sinh, lau dọn.

Trước khi tiến hành công việc, đôi bên phải có sự thương lượng và soạn thảo thành hợp đồng dịch vụ, có ký xác nhận giữa các bên. 

3. Tác phong và kinh nghiệm của nhân viên tại các công ty vệ sinh công nghiệp Hải Phòng

Dù là bất kỳ dịch vụ hay ngành nghề nào, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cũng luôn là thành phần nòng cốt tạo nên giá trị cho các dịch vụ vệ sinh công nghiệp hiện nay. Đội ngũ nhân viên có chuyên nghiệp hay không, tay nghề có cao hay không, có giàu kinh nghiệm hay không, có tinh thần trách nhiệm với công việc hay không chính là điều mà mọi khách hàng quan tâm. 

Vệ sinh công nghiệp bao gồm rất nhiều công việc khác nhau như đánh sàn, lau kính, hút bụi, phun khử côn trùng, giặt ghế sofa,…Những công việc này thoạt nhìn thì đơn giản nhưng để làm tốt thì bắt buộc người công nhân vệ sinh phải biết cách sử dụng các máy móc hiện đại, thiết bị hỗ trợ, hóa chất,… Điều này đòi hỏi họ phải được đào tạo bài bản hoặc chí ít là có kinh nghiệm trong công việc này.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hải Phòng Đội ngũ công – nhân viên cần phải sử dụng thành thạo các trang thiết bị máy móc

Ngoài ra, vì đội ngũ công nhân vệ sinh sẽ tiếp xúc trực tiếp với những người đang ở và làm việc trong không gian đó. Vậy nên sự niềm nở, nhiệt tình sẽ mang đến cảm giác vui vẻ và thoải mái cho mọi người.

Ngược lại, bạn không nên chọn những dịch vụ nhân viên có thái độ hời hợt, không tập trung vào công việc, thực hiện công việc nửa vời hoặc những nhân viên có thái độ không trung thực trong quá trình làm việc. Điều này chỉ gây mất thời gian và tốn thêm chi phí của bạn để thuê người hoặc dịch vụ vệ sinh khác, đồng thời cũng sẽ gây ra tình trạng mất cắp, không thể đảm bảo được việc gìn giữ an toàn tài sản của cơ quan trong quá trình làm vệ sinh công nghiệp. 

Bên cạnh đó, khách hàng không nên bỏ qua việc xem xét kinh nghiệm của đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh. Hãy xem xét xem họ đã từng thi công những dự án tương tự cho các công ty khác chưa, hoặc là họ đã từng vệ sinh cho công ty bạn chưa. Việc đơn vị đã tiến hành nhiều dự án khác hoặc tương tự họ sẽ có kinh nghiệm để thực hiện công việc một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả hơn.

4. Sự đầu tư chỉn chu về dụng cụ, máy móc và các trang thiết bị hỗ trợ hiện đại

Khi chọn dịch vụ vệ sinh công nghiệp, các bạn nên ưu tiên những đơn vị có trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc, dụng cụ vệ sinh chuyên dụng, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Bởi khi có đầy đủ các thiết bị máy móc chuyên dụng sẽ giúp công việc dọn vệ sinh hiệu quả và nhanh chóng hơn, tiết kiệm được thời gian. 

Nhìn vào hệ thống trang thiết bị, dụng cụ, hóa chất  khiến khách hàng dễ dàng hiểu được năng lực của đơn vị vệ sinh đến đâu, việc vệ sinh sẽ đảm bảo được thực hiện một cách bài bản và chuyên nghiệp. 

Điều này sẽ giúp vệ sinh nhanh chóng và đảm bảo văn phòng sạch sẽ, bóng loáng. Với việc chọn các đơn vị chuyên nghiệp, bạn còn tiết kiệm chi phí khi không phải tự bỏ ra một số tiền lớn để mua trang thiết bị vệ sinh.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hải PhòngCông nhân sử dụng máy lau sàn trong quá trình dọn vệ sinh công nghiệp

Các trang thiết bị cơ bản thường được dùng trong vệ sinh công nghiệp Hải Phòng thường bao gồm:

  • Máy hút bụi
  • Máy chà sàn
  • Máy quét rác/Xe quét rác
  • Máy phun/rửa áp lực cao
  • Máy giặt thảm
  • Máy giặt ghế sô pha
  • Máy đánh bóng sàn công nghiệp
  • Xe đẩy vắt cây lau nhà
  • Xe đẩy dọn phòng
  • Dụng cụ lau/gạt kính
  • Dung dịch/hóa chất lau sàn, lau kính, tẩy rửa toilet, giặt giũ,…

Những điều cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hải PhòngCông nhân sử dụng máy chà sàn công suất lớn trong quá trình dọn vệ sinh công nghiệp

Nhìn vào danh sách dụng cụ, máy móc này, khách hàng có thể tham khảo xem đâu là công ty có sự đầu tư tốt nhất để đưa ra lựa chọn sáng suốt.

5. An toàn vệ sinh khi sử dụng hóa chất cũng cần được đảm bảo

Một công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp Hải Phòng đáng để khách hàng tin tưởng lựa chọn là một công ty đảm bảo được an toàn về vệ sinh và đảm bảo về sức khỏe của khách hàng khi sử dụng các loại hóa chất chuyên dụng. 

Các hóa chất thường được sử dụng trong vệ sinh công nghiệp Hải Phòng gồm:

  • Hóa chất phủ bóng sàn
  • Nước lau sàn
  • Nước lau kính
  • Nước giặt thảm
  • Hóa chất tẩy dầu mỡ 
  • Hóa chất diệt côn trùng
  • Hóa chất khử mùi toilet
  • Hóa chất tẩy cặn gỉ
  • Hóa chất phủ bóng sàn 
  • Hóa chất đánh bóng inox
  • Hóa chất giặt ghế sô pha

Những điều cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hải PhòngCác loại hóa chất được sử dụng trong vệ sinh công nghiệp ở Hải Phòng

Danh sách các loại hóa chất trên giúp cho khách hàng tham khảo kỹ càng hơn về việc lựa chọn xem đơn vị nào cung cấp đầy đủ các hóa chất thiết yếu dùng trong quá trình vệ sinh công nghiệp, đồng thời cũng cần cân nhắc về vấn đề an toàn của những hóa chất này.

6. Việc đảm bảo an toàn lao động cho công – nhân viên cũng là một yếu tố quan trọng

Một công ty nhân văn, nhân đạo là công ty chịu suy xét đến sự an toàn của người lao động trong quá trình làm việc. Công ty nào chịu đầu tư vào trang thiết bị và các biện pháp bảo hộ an toàn cho công – nhân viên thì khách hàng nên ưu tiên lựa chọn công ty đó.

Bởi lẽ, vệ sinh công nghiệp tại Hải Phòng nói riêng và ngành dịch vụ vệ sinh công nghiệp nói chung là ngành nghề sử dụng rất nhiều lao động. Việc đảm bảo an toàn cho người lao động được pháp luật nước ta quy định rất chặt chẽ. Người lao động trước khi tiến hành thực hiện công việc phải được huấn luyện và cấp chứng nhận trước khi tham gia làm việc. Trong đó có một số chứng nhận quan trọng như: Chứng nhận làm việc trên cao, thẻ an toàn vệ sinh lao động…và việc mua bảo hiểm tai nạn cho người lao động cũng là điều cần phải suy xét. 

Thêm vào đó, vệ sinh công nghiệp là một công việc lao động chân tay khá vất vả, tuy nhiên người công nhân cũng cần phải có kinh nghiệm và sự thành thạo về máy móc thiết bị vệ sinh để đảm bảo tiến độ công việc. Ngoài ra, đối với một vài vị trí hoặc công việc đặc thù như lau cửa kính bên ngoài cao ốc, lau thang máy bên trong cao ốc,… cần phải trang bị đầy đủ các thiết bị an toàn như: 

  • Dây an toàn toàn thân
  • Mũ bảo hộ lao động 
  • Thiết bị bảo vệ đường hô hấp: bình dưỡng khí, mặt nạ,…
  • Thiết bị bảo vệ mắt
  • Găng tay bảo hộ lao động,…

Những điều cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hải PhòngCác thiết bị bảo hộ lao động thường được sử dụng trong quá trình dọn vệ sinh công nghiệp Những điều cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hải Phòng

Một công việc nguy hiểm cần phải có sự bảo hộ về lao động

Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tuân thủ tốt vấn đề an toàn lao động mới đảm bảo tính chuyên nghiệp, làm việc hiệu quả, giảm thiểu tối đa rủi ro không đáng có về tính mạng của công – nhân viên. 

Nhìn chung, thị trường càng rộng mở, nhu cầu càng cao tương đương với việc nguồn cung càng lớn. Điều đó nghĩa là khách hàng càng phải cẩn trọng và lưu ý nhiều điều để đưa ra quyết định đúng đắn nhất, tránh đặt niềm tin sai chỗ để rồi “tiền mất, tật mang”. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY VỆ SINH CÔNG NGHIỆP ÁNH DƯƠNG XANH:

Điện thoại: 090 606 1441/096 901 0261

Địa chỉ: 597 Bùi Viện – Cát Bi – Hải An

27/108/261 Trần Nguyên Hãn – Nghĩa Xá – Lê Chân – Hải Phòng

Email: nhasachanhduongxanh@gmail.com

 

Facebook:  https://www.facebook.com/profile.php?id=100056739332298

https://vesinhanhduongxanh.com/nhung-dieu-can-luu-y-khi-su-dung-dich-vu-ve-sinh-cong-nghiep-hai-phong/

Bình luận

HẾT HẠN

0906 061 441
Mã số : 16996909
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/02/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn