Quần Short Hot Nhất Năm 2023

1,12 triệu

Bắc Từ Liêm - Hà

1.Quần short thể thao 

Ảnh minh họa: Quần short thể thao

Quần short thể thao là một trong những mẫu quần short được yêu thích nhất năm 2023. Với chất liệu vải thun co giãn, quần short thể thao mang lại sự thoải mái và linh hoạt cho người mặc. Ngoài ra, với những họa tiết sặc sỡ, trẻ trung và thể thao, quần short thể thao có thể được kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, như áo thun, áo sơ mi, giày thể thao để tạo ra một phong cách thời trang đầy cá tính.

2. Quần short denim

 

Ảnh minh họa: Quần short denim

Quần short denim là một trong những kiểu quần short hot nhất năm 2023. Với chất liệu denim bền chắc và độ bóng đẹp, quần short denim có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu áo khác nhau để tạo ra một phong cách thời trang hiện đại và sành điệu. Ngoài ra, quần short denim có thể được phối cùng với một đôi giày cao gót để tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của bạn.

3. Quần short lửng

Ảnh minh họa: Quần short lửng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu quần short dành cho các hoạt động ngoài trời như đi du lịch, dạo phố, hay đến công sở thì quần short lửng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Quần short lửng được thiết kế với chiều dài từ đầu gối đến mắt cá chân, mang lại sự thanh lịch và sang trọng. Với các màu sắc như trắng, đen, xám, quần short lửng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu áo khác nhau, từ áo sơ mi, áo phông cho đến áo khoác.

 

Xem chi tiết tại đây: https://curtisstyle.com/tin-tuc/

Bình luận

HẾT HẠN

0303 399 1761
Mã số : 17071339
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn