5F Orianna - Phương Trường An 6. Giá Bán Và Pháp Lý.

994 triệu

741 Phước Hòa

Nhằm mang đến môi trường sống chất lượng nhưng với chi phí hợp lý và cơ hội đầu tư vượt trội cho khách hàng.
Hệ thống 5F tiếp tục giới thiệu ra thị trường khu compound 5F Orianna – Phương Trường An 6 với quy mô lên đến 41,9ha tại Phú Giáo, Bình Dương.
5F Orianna – Phương Trường An 6 có tổng diện tích 419.809,1 m2, được thiết kế xây dựng với các hạng mục đất quy hoạch sử dụng bao gồm:
Đất ở: Chiếm 209.685,5 m2 (49,95%).
Đất giao thông: 137.315,3 m2 (32,71%).
Đất hạ tầng kỹ thuật: 20.995,2 m2 (5%).
Đất cây xanh: 14.095 m2 (3,36%).
Phần còn lại dành cho các hạng mục đất hành lang, đất giáo dục, trạm y tế, trung tâm văn hóa, cây xanh cách ly và mặt nước…
Tổng quan 5F Orianna – Phương Trường An 6




Tên quy hoạch: Khu nhà ở Phương Trường An 6.
Quy mô dự án: 419.809,1 m2 (41.9 hecta)

Tên thương mại: 5F Orianna
Tổng sản phẩm: 2.760 sản phẩm đất nền và Shophouse

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần tập Đoàn Phương Trường An
Loại hình: Đất nền và Shophouse

Vị trí: ĐT 741 (QL14), xã Phước Hòa, Phú Giáo, tỉnh Bình Dương
Pháp lý: Quy hoạch 1/500, sổ hồng từng nền

Giá bán: 8 – 14 triệu đồng/m2
Tiến độ: Đang thi công các tiện ích nội khu
5F Orianna – Phương Trường An 6 là dự án hot nhờ sở hữu vị trí kim cương hội tụ hàng loạt giá trị hiếm có.
Vị thế trung tâm phát triển liên vùng.
Cụ thể, 5F Orianna – Phương Trường An 6 liền kề một loạt khu công nghiệp lớn gồm Tân Bình 1.000ha, VSIP 2 mở rộng 1.700ha, VSIP 3 hơn 1.000ha, đô thị đại học Cổng Xanh 630ha… Đây chính là khu vực đang thu hút làn sóng đầu tư mạnh mẽ nhất của Bình Dương, tạo cơ hội vươn tầm bứt phá cho Phú Giáo nói chung, 5F Orianna – Phương Trường An 6 nói riêng.
Đặc biệt, 5F Orianna – Phương Trường An 6 kết nối trực tiếp hai trục giao thương huyết mạch ĐT 741 và cao tốc TPHCM – Thủ Dầu Một – Phú Giáo – Chơn Thành. Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu mạng lưới giao thông liên kết vùng gồm quốc lộ 13, quốc lộ 14, HL 515, HL 612, đường tạo lực Bắc Tân Uyên – Phú Giáo – Đồng Phú, đường Bình Dương – Đồng Phú, Vành đai 4, Vành đai 5, đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn – Phú Giáo…
Hệ thống giao thông này mở ra mọi hướng phát triển công nghiệp, thương mại – dịch vụ thuận lợi cho cả một khu vực rộng lớn xung quanh 5F Orianna – Phương Trường An 6.
Trung tâm giao thông, giao thương liên vùng dự án 5F Orianna – Phương Trường An 6
Đặc biệt, nhờ tuyến cao tốc TPHCM – Thủ Dầu Một – Phú Giáo – Chơn Thành, từ 5F Orianna – Phương Trường An 6 về đến TPHCM chỉ trong vòng 25 – 30 phút, một khoảng cách vô cùng lý tưởng để biến dự án thành đô thị vệ tinh xứng tầm. Có thể ví, 5F Orianna – Phương Trường An 6 như trái tim trên tuyến giao thương xuyên suốt khu vực Bắc Bình Dương, Tây Nguyên với miền Đông Nam Bộ và TPHCM.
Theo đại diện Hệ thống 5F, nhờ vị thế chiến lược, khu đô thị compound 5F Orianna – Phương Trường An 6 không chỉ kiến tạo một cuộc sống viên mãn mà còn mang đến thịnh vượng, phát đạt cho các chủ nhân bởi những giá trị hiếm có.
Tiện ích nội khu đắt giá, xứng tầm an cư tại khu đô thị compound 5F Orianna – Phương Trường An 6
Là khu compound thông minh quy mô bậc nhất đang triển khai tại Bình Dương, 5F Orianna – Phương Trường An 6 hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm cho cư dân với hệ thống hơn 20 tiện ích nội khu hiện đại ngay ngưỡng cửa. Có thể kể đến như khu thương mại – dịch vụ Orianna Square, trường mẫu giáo Sunrise, trường Tiểu học Orianna School, công viên văn hóa Orianna Park, trung tâm thể thao Orianna Sport, phòng khám Victory, nhà hàng tiệc cưới Orianna Place, siêu thị 24h Orianna Mart, hồ bơi 4 mùa Orianna Pool và Orianna Coffee…
Phía 5F Orianna – Phương Trường An 6 hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm cho cư dân với hệ thống hơn 20 tiện ích nội khu hiện đại ngay ngưỡng cửa.

Hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú, hiện hữu.
Chợ Phước Hòa 2, trường mầm non – THPT Phước Hòa, Đại học Cổng Xanh… Đặc biệt, từ 5F Orianna – Phương Trường An 6 cũng dễ dàng tiếp cận hơn 50 tiện ích tiêu chuẩn quốc tế của khu vực thành phố mới Bình Dương. Tất cả sẽ đem đến những giá trị thụ hưởng đích thực cho cư dân 5F Orianna – Phương Trường An 6.
Khác biệt, đẳng cấp của Orianna còn được nâng tầm với hệ thống bảo vệ an ninh đa lớp nghiêm ngặt gồm lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, camera giám sát 24/7 và hệ thống bảo vệ của từng ngôi nhà cùng sóng wifi miễn phí. Hạ tầng dự án cũng được quy hoạch, đầu tư bài bản với các trục đường rộng 12-20m, đấu nối trực tiếp với trục giao thương ĐT 741 và cao tốc TPHCM – Thủ Dầu Một – Phú Giáo – Chơn Thành giúp tối ưu giá trị bất động sản.
Giá trị 5F Orianna – Phương Trường An 6 gia tăng bền vững
Phú Giáo đã sẵn sàng chuyển mình đón vận hội mới với nhiều công trình giao thông trọng điểm, chương trình phát triển kinh tế, đô thị mang tính bứt phá. Theo đó, ngoài các khu công nghiệp hiện hữu, Phú Giáo đang được quy hoạch bổ sung 10 khu công nghiệp thế hệ mới với tổng diện tích hơn 4.237 ha, trở thành tọa độ mới trong việc thu hút FDI của tỉnh Bình Dương.
Công viên văn hóa Orianna Park là nơi kết nối, thư giãn và vui chơi giải trí lý tưởng cho cư dân 5F Orianna – Phương Trường An 6.
Dự báo, lực lượng lao động và chuyên gia đến Phú Giáo làm việc sắp tới sẽ nhanh chóng tăng vọt, thúc đẩy nhu cầu về nhà ở, đặc biệt là những không gian sống chuẩn mực như 5F Orianna – Phương Trường An 6. Đây là lý do nhiều nhà đầu tư đặt niềm tin vào triển vọng bứt phá của Phú Giáo và lựa chọn sở hữu 5F Orianna – Phương Trường An 6 để an cư lạc nghiệp cũng như nắm bắt cơ hội tăng giá.
Một yếu tố khác khiến 5F Orianna – Phương Trường An 6 thu hút nhiều khách hàng quan tâm là thương hiệu nhà phát triển dự án: Hệ thống 5F. Thời gian vừa qua, bất chấp thị trường khó khăn, Hệ thống 5F vẫn gặt hái nhiều thành công khi liên tục giới thiệu ra thị trường các dự án mới với những chính sách ưu đãi hấp dẫn, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng và nhà đầu tư sở hữu bất động sản.
Với 5F Orianna – Phương Trường An 6, khách hàng chỉ cần thanh toán 348 triệu đồng là đã có thể an tâm nắm giữ trong tay một tài sản tiềm năng sinh lời cao; được hỗ trợ vay 65% vốn với lãi suất ưu đãi; ân hạn nợ gốc 18 tháng không tính lãi suất. Đặc biệt, khách hàng sẽ được tham gia chương trình Bảo chứng đầu tư của Hệ thống 5F lần 1 đảm bảo lợi suất không thấp hơn lãi suất ngân hàng…
Ngoài ra, người mua còn có cơ hội nhận quà tặng khủng trong chương trình Tri ân khách hàng của Hệ thống 5F với tổng giá trị lên đến 19,8 tỷ đồng gồm: 1 xe Mercedes GLC 200, 2 xe Toyota Camry 2.0Q, 3 lô đất, 10 xe Honda SH 150i, 15 xe Honda Air Blade 160… Theo tìm hiểu, đây là chương trình ưu đãi lớn nhất trên thị trường Bình Dương hiện nay.
5F Orianna được thiết kế hiện đại, mảng xanh được chăm chút và không gian sống sang trọng theo phong cách châu Âu. Mẫu nhà được chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết chắt lọc với đường nét tinh tế kết hợp với cách bố trí thông minh mang đến sự hài hòa hoàn mỹ cho từng không gian sống riêng tư và không gian cộng đồng.
Đặc biệt, khu compound 5F Orianna còn quy hoạch đa dạng sản phẩm nhà phố thương mại, nhà phố vườn liên kế với diện tích linh hoạt đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.
Cách thiết kế thông minh giúp 5F Orianna kiến tạo nên một đô thị hoàn chỉnh, vừa thuận tiện tiếp cận hệ thống tiện ích vừa đảm bảo sự riêng tư và gần gũi thiên nhiên. Đặc biệt, 5F Orianna là dự án hiếm hoi tại Bình Dương ứng dụng hệ thống năng lượng mặt trời cho các tiện ích công cộng và hệ thống chiếu sáng nội khu.
PHÁP LÝ DỰ ÁN 5F Orianna – Phương Trường An 6
Cho đến thời điểm hiện tại, pháp lý tại dự án 5F Orianna – Phương Trường An 6 có những giấy phép đã được phê duyệt như:
Ngày 26/01/2022: UBND tỉnh Bình Dương ra quyết định số 307/QĐ-UBND về việc chấp thuận chủ trương đồng thời chấp thuận nhà đầu tư cho Công ty Cổ phần tập Đoàn Phương Trường An được thực hiện dự án Khu nhà ở Phương Trường An 6.
Ngày 16/03/2022: UBND tỉnh Bình Dương ra quyết định số 72/QĐ-UBND về việc phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 Khu nhà ở Phương Trường An 6 xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương.
Giá trị đầu tư tại dự án 5F Orianna – Phương Trường An 6
Vị trí đắc địa:
Toạ lạc vị trí cực kỳ đắc địa, nằm ngay mặt tiền DT 741 - một tuyến đường huyết mạch trong việc vận chuyển hàng hóa và thương mại giữa các khu vực lớn ở phía nam với Tây Nguyên, bao gồm các khu vực như TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bình Phước và Tây Nguyên. Đặc biệt, dự án còn tọa lạc trên tuyến đường cao tốc TPHCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành, với lộ giới 100m đã được thi công đoạn đầu tại khu vực Chơn Thành. Khi hoàn thành, tuyến đường này sẽ giúp tăng giá trị bất động sản trong khu vực, trong đó có cả dự án 5F Orianna.
Khu dân cư liền kề Khu Công nghiệp lớn đã hoạt động:
Toạ lạc vị trí 5F Orianna đắc địa đối diện với Khu công nghiệp Tân Bình, bao quanh dự án bởi nhiều khu công nghiệp đã được phê duyệt quy hoạch trong bán kính 5km. Huyện Phú Giáo của tỉnh Bình Dương là nơi có nền công nghiệp phát triển nhất cả nước, với nhiều chính sách hỗ trợ để chuyển đổi sang huyện phát triển về công nghiệp.
Theo kế hoạch sử dụng đất đến năm 2030 của huyện, Phú Giáo tập trung vào quỹ đất các Khu công nghiệp lớn như Vĩnh Lập 1 (750ha), Vĩnh Lập 2 (500ha), Tam Lập (1.000ha), An Linh (1.000ha), 1 (80ha), và 2 (987ha). Theo đó, 5F Orianna sẽ là nơi lý tưởng để cư trú cho công nhân, cán bộ và viên chức làm việc tại các KCN lân cận với tiện ích giao thông thuận tiện để di chuyển đến nơi làm việc.
Nhu cầu nhà ở trên địa bàn tăng cao.
Khu vực huyện Phú giáo hiện nay đang là một trong những địa bàn sở hữu hệ thống khu công nghiệp dày đặc và mọc lên liên tục. Điều này đồng nghĩa với việc địa bàn thu hút nguồn lao động lớn trên cả nước. Vì vậy, yếu tố này cũng thúc đẩy nhu cầu nhà ở tăng cao, đáp ứng mong muốn sinh sống gần nơi làm việc của công nhân, nhân viên, kỹ sư làm việc tại các khu công nghiệp.
Dự án thứ 6 của chủ đầu tư uy tín:
Dự án do Công ty cổ phần Tập Đoàn Phương Trường An làm chủ đầu tư. Đây là đơn vị chủ đầu tư uy tín bậc nhất tại yinh3 Bình Dương. Đã gây được tiếng vang lớn đã ra sổ cho khách hàng như: Phương Trường An tại Tân Định, Bến Cát; dự án Phương Trường An 5, FC Trường An…với tâm huyết tạo nên một bộ mặt mới cho Phú Giáo. Doanh nghiệp này hiện đang đầu tư tâm huyết vào dự án 5F Orianna - Phương Trường An 6, cùng với hệ thống hạ tầng bài bản, tiện ích đẳng cấp, hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế… sẽ mang lại cho cư dân sinh sống tại 5F Orianna và khu vực lân cận một không gian đầy đủ và tiện nghi nhất.
GIÁ BÁN VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN DỰ ÁN 5F ORIANNA
Giá bán: 994 triệu/nền – sổ hồng 100% thổ cư.

Trong 994 triệu. Quý Khách chưa cần thanh toán hết.
Quý Khách chỉ cần thanh toán 348 triệu ( 35% tổng giá bán) là ký hợp đồng với CĐT.
Quý Khách giữ lại 30 %, đến khi Ký Chuyển nhượng mới thanh toán tiếp cho CĐT
Lợi thế rất lớn khi Quý khách được giữ lại tiền và cũng là uy tín rất lớn của CĐT cho dự án này.
Đặc biệt: Quý Khách hàng nhận thêm Chiết khấu 10% x giá bán + 1000$ ( 24.500/1 usd), tương đương 120 triệu -150 triệu theo từng vị trí. Như vậy, Giá mua thực tế rất tốt đối với vị trí khu vực này.
Cảm ơn Quý Khách Đã Quan Tâm:
Zalo: 0967 109 771
Xin gửi trước Quý Khách: Hồ Sơ phân lô, hồ sơ pháp lý và bảng giá dự kiến theo khu.
Công ty có xe miễn phí đưa đón Quý Khách hàng thăm quan trước.
Trân Trọng Biết Ơn !

Bình luận

HẾT HẠN

0392 556 960
Mã số : 17110725
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng cũ
Hết hạn : 19/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn