Cần Sang Nhượng Quán Kid Cafe

90 triệu

1 Ngọc Lâm

CẦN SANG NHƯỢNG QUÁN KID CAFE
Đầu tư sai trong BĐS nên mình cần tiền gấp để trả bank, có nhu cầu nhượng lại quán Kid cafe
Địa chỉ: Quận Long Biên, Hà Nội

•Mô hình Kid Cafe hướng tới dịch vụ ăn uống, vui chơi, giải trí cao cấp, tổ chức tiệc sinh nhật, đầy tháng, đáp ứng nhu cầu cả gia đình. Quán có lượng khách ổn định vì nằm ngay TTTM, phục vụ gần 800 hộ dân chung cư và dân cư khu vực lân cận (từ Hoàn Kiếm, Ba Đình đi đến cũng rất gần). Ngoài ra còn kết hợp hợp tác KD với các trường mầm non, tiểu học, trung tâm tiếng anh, năng khiếu, các nhãn hàng dành cho mẹ và bé.

•Được thiết kế, thi công, hoàn thiện năm 2022 với tổng chi phí thực tế 3 tỉ, đồ đạc còn rất mới, được bảo trì, bảo dưỡng định kỳ, luôn đảm bảo trong trạng thái tốt. Mình tiết kiệm được kha khá vốn đầu tư do chuyên về ngành F&B nên tự setup bếp và đặt được nhiều đồ trực tiếp từ nhà cung cấp nước ngoài; còn trung bình vốn đầu tư cho mô hình này khoảng 10 triệu/m2.

•Tổng diện tích: 400m2
( Bao gồm: khu vực vui chơi với 8 phân khu trò chơi, khu vực ăn uống, kho, bếp, và vệ sinh riêng không dùng chung với TTTM )
Ngoài ra, còn có bãi gửi oto xe máy miễn phí.

•Giá thuê: 90tr/tháng (dài hạn). 3 tháng đóng 1 lần.
•Giá nhượng: 1.5 tỉ (bao gồm 200 triệu tiền cọc). Đội ngũ nhân viên ngoan, được đào tạo bài bản, bạn có thể vào vận hành luôn, tuy nhiên sẽ không có quản lý (do mình trực tiếp quản lý) nên sẽ hỗ trợ chuyển giao quy trình, nghiệp vụ quản lý (nếu cần)
LIÊN HỆ: 0904800660 ĐỂ TRAO ĐỔI VÀ LÀM VIỆC TRỰC TIẾP

Bình luận

HẾT HẠN

0904 800 660
Mã số : 17182627
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn