Bán Đất Mỹ Phước 4 Bình Dương Giá 350 Triệu/150M2, Đường Na2, Tiện Kinh Doanh

350 triệu

Mỹ Phước 2, Bến Cát



(0916666720) - Bán đất Mỹ Phước 4 Bình Dương giá 350 triệu/150m2, đường NA2, tiện kinh doanh



Cần bán gấp lô đất ngay mặt tiền đường NA2 thuộc KĐT Mỹ Phước 4 Bình Dương, vị trí đẹp, ngay mặt tiền tuyến đường trung tâm, mật độ xây dựng cao, môi trường sống tốt, vị trí ngay trung tâm, gần trường học, trung tâm thương mại, công viên, sát cạnh trường ĐH Thủ Dầu Một, vị trí đắc địa, rất thuận tiện để kinh doanh và đầu tư dài hạn, đất chính chủ bán, không qua trung gian, giá chính chủ chỉ 350 triệu/150m2, rất thiện chí bán.





Liên hệ: Anh Nam (0988241500 - 0916666720)



Chính chủ cần bán gấp lô đất ngay trung tâm Mỹ Phước 4 Bến Cát Bình Dương, vị trí rất đẹp, ngay trung tâm của KĐT Mỹ Phước 4, khu dân cư hiện hữu, mật độ xây dựng cao, đây cũng là khu vực đang có tốc độ xây dựng tăng trưởng nhanh chóng nhất của KĐTMỹ Phước 4. Lô đất có vị trí rất đẹp, ngay mặt tiền tuyến đường trung tâm NA2, đây là tuyến đường huyết mạch, đắc địa và quan trọng nhất của KĐT Mỹ Phước 4, nên mật độ lưu thông qua lô đất rất lớn. Lô đất có vị trí ngay trung tâm của KĐT Mỹ Phước 4 nên xung quanh lô đất được quy hoạch rất nhiều công trình công cộng lớn và quan trọng của KĐT Mỹ Phước 4 như: trung tâm thương mại, trường học, công viên, các công trình công cộng, trường ĐH Thủ Dầu Một v.v... đem đến cho cư dân của KĐT Mỹ Phước 4 một cuộc sống rất thuận tiện, đây cũng là những động lực rất quan trọng thúc đẩy giá trị của KĐT Mỹ Phước 4 tăng trưởng nhanh khi các công trình này được xây dựng. Lô đất là một trong những vị trí đắc địa nhất của KĐT Mỹ Phước 4 rất thuận tiện để kinh doanh trong KĐT Mỹ Phước 4, đồng thời lô đất còn là một khoản đầu tư rất tốt, do vị trí đắc địa, ngay mặt tiền đường trung tâm, khu vực đang phát triển, nhiều yếu tố giúp giá trị tăng trưởng đột biến, nguồn cung ít mà nhu cầu mặt bằng kinh doanh trong KĐT Mỹ Phước 4hiện đang rất lớn, nên lô đất là một khoản đầu tư an toàn và đem lại tỷ suất lợi nhuận cao cho người đầu tư. Đất chính chủ bán, không qua trung gian, giá chính chủ chỉ 350 triệu/150m2, rất thiện chí bán. Quý khách có nhu cầu mua đất Mỹ Phước 4 Bình Dươngxin vui lòng liên hệ: Anh Nam (0988241500 - 0916666720) 


Bán đất Mỹ Phước 4 Bình Dương giá 350 triệu/150m2, đường NA2, tiện kinh doanh

Lô đất có vị trí rất đẹp, ngay trung tâm của KĐT Mỹ Phước 4Mỹ Phước 4 cũng là dự án có môi trường sống tốt nhất của KLH Mỹ Phước , với vị trí rất đắc địa, sát cạnh dòng sống Thị Tính đây là dòng sống lớn và duy nhất của TX Bến Cát đem đến cho cư dân của KĐT Mỹ Phước 4 một nền tảng sức khỏe rất tốt, đồng thời Mỹ Phước 4 là Khu đô thị duy nhất không quy hoạch Khu công nghiệp, nên đảm bảo một môi trường sống trong lành. KĐT Mỹ Phước 4 được quy hoạch rất hoàn thiện, với rất nhiều tuyến đường nhựa lớn và thông dài kết nối chặt chẽ với nhau làm nên một hệ thống giao thông rất thuận tiện. Bến trong KĐT Mỹ Phước 4 được quy hoạch rất nhiều công trình công cộng lớn, diện tích công viên và cây xanh rất cao, đặc biệt là 2 trường Đại học lớn được quy hoạch bên trong của KĐT Mỹ Phước 4 do là trường ĐH Thủ Dầu Một và trường ĐH Việt Đức, đây là 2 công trình rất lớn, là điểm nhấn nổi bậc nhất của KĐT Mỹ Phước 4 và là động lực rất lớn thúc đẩy giá trị của đất nền Mỹ Phước 4 tăng trưởng nhanh chóng khi các công trình này được xây dựng. 



Bán đất Mỹ Phước 4 Bình Dương giá 350 triệu/150m2, đường NA2, tiện kinh doanh

Lô đất có vị trí rất đẹp, ngay khu dân cư hiện hữu của KĐT Mỹ Phước 4, mật độ xây dựng cao, đây cũng là khu vực đang có tốc độ xây dựng tăng trưởng nhanh chóng nhất của KĐT Mỹ Phước 4, vị trí đẹp, ngay mặt tiền tuyến đường NA2 đem đến cho cư dân của lô đất một hệ thống giao thông rất thuận tiện, nên cư dân của KĐT Mỹ Phước 4 dễ dàng tiếp cận đế các trung tâm hành chính và hệ thống giao thông công cộng của Bình Dương. Xung quanh lô đất được quy hoạch rất nhiều công trình công cộng lớn và quan trọng của KĐT Mỹ Phước 4, đặc biệt là trường ĐH Thủ Dầu Một được quy hoạch ngay sát cạnh lô đất nên đây là điểm nhấn nổi bậc và quan trọng nhất của KĐT Mỹ Phước 4, lô đất là một trong những vị trí đắc địa nhất của KĐT Mỹ Phước 4 rất thuận tiện để kinh doanh, đồng thời giá trị của đất nền Mỹ Phước 4 chắc chắn sẽ tăng trưởng đột biến khi trường Đại học Thủ Dầu Một được xây dựng. Lô đất là một khoản đầu tư rất tốt, do vị trí đẹp, ngay mặt tiền đường trung tâm, nguồn cung ít, mà nhu cầu mặt bằng kinh doanh trong KĐT Mỹ Phước 4 hiện đang rất lớn nên đất nền Mỹ Phước 4 là một khoản đầu tư an toàn và đem lại tỷ suất lợi nhuận cao cho người đầu tư.



Bán đất Mỹ Phước 4 Bình Dương giá 350 triệu/150m2, đường NA2, tiện kinh doanh



Lô đất là một vị trí rất thuận tiện để ở, kinh doanh, xây phòng trọ, và đầu tư dài hạn, do vị trí đẹp, giá rẻ, nguồn cung ít, nhu cầu lớn, đây là một khoản đầu tư an toàn và đem lại tỷ suất lợi nhuận cao cho người đầu tư, chính chủ bán, không qua trung gian, giá chính chủ chỉ 350 triệu/150m2, thiện chí bán, pháp lý rõ ràng minh bạch, thủ tục sang tên đơn giản, thời gian ra sổ rất nhanh trong vòng 45 ngày. Quý khách có nhu cầu mua đất Mỹ Phước 4 xin vui lòng:

Liên hệ: Anh Nam

Điện thoại: 0988241500 hoặc 0916666720 

Email: quynhnam_nguyen@yahoo.com



Bán đất Mỹ Phước 4 Bình Dương giá 350 triệu/150m2, đường NA2, tiện kinh doanh



Bình luận

HẾT HẠN

0988 241 500
Mã số : 12115351
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/06/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn