Đất Nền Bảo Lộc Capital Từ 5Tr/M2, Biệt Thự Ven Hồ Duy Nhất 8 Căn

5 triệu

33 Trần Não, Khu Phố 3, Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh, Việt Nam


»» Trong bối cảnh “đất chật, người đông” hiện nay, quỹ đất để phát triển các dự án ngày càng hạn hẹp thì đất nền được coi là kênh đầu tư sinh lời dài hạn. Trong khoảng một năm qua, giá đất ở một số địa phương đã tăng chóng mặt, có nơi tăng gấp 2-3 lần. Và Dự án đất nền Bảo Lộc Capital đang gây sốt thị trường Bất Động Sản Bảo Lộc và TP.Hồ Chí Minh.««

1 − ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT TỪ DỰ ÁN: PKD: 0906391123. - 0901 83 8587. Trường

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI



  • Giải nhất: 1 Chuyến du lịch Mỹ

  • Giải nhì: 1 Chuyến du lịch Nhật Bản

  • Giải ba: 1 Samsung Galaxy Note 8

  • Giải khuyến khích: 12 giải, mỗi giải 1 trái bơ vàng
  • Ngân hàng Nam Á hỗ trợ cho vay 70%, với mức lãi suất chỉ 7,5% trong năm đầu tiên.
  • 100% sổ riêng từng lô.
  • Và nhiều phần quà hấp dẫn khác…

 

CHIẾT KHẤU

2 − VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA

♦  Tam Giác Vàng vị trí chiến lược – Cửa ngõ của Thành Phố Bảo Lộc ♦

– Dự án Bảo Lộc Capital được xem là khu dân cư hiện đại, đồng bộ đầu tiên và là nơi giao thương sầm uất của thành phố Bảo Lộc, thủ phủ của tỉnh Lâm Đồng tương lai.
– Bảo Lộc Capital tọa lạc ngay Trục Bắc Nam kết nối thuận tiện với tuyến đường Trần Phú (QL20), đường tránh QL20. Bảo Lộc Capital cách bưu điện và trung tâm thương mại Vincom 1,5km, bến xe Đức Long chỉ 200m, đi chợ Bảo Lộc, bệnh viện tỉnh Lâm Đồng 2 trong vòng 10 phút. Giao thông từ sân bay Quốc tế Liên Khương về chỉ mất 40 phút.

– Bảo Lộc Capital là vùng đất “Hội tụ đầy đủ các yếu tố cận thị, cận giang, cận lộ nên thu hút nhiều người dân và giới đầu tư bất động sản tại TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng”

3 − TIỀM NĂNG SINH LỜI – GIA TĂNG GIÁ TRỊ

– Theo đại diện chủ đầu tư, với tốc độ phát triển của TP Bảo Lộc, Bảo Lộc Capital có khả năng bảo toàn giá trị tài sản cho người mua với nhiều phương án đầu tư sinh lời như mở kinh doanh, công ty, văn phòng, dịch vụ hoặc dễ cho thuê với giá cao…
– Hiện nay nhu cầu thuê chỗ lưu trú ngắn hạn để du lịch hoặc làm việc ngày càng cao nên khách hàng có thể gia tăng lợi nhuận nhờ kinh doanh hoặc cho thuê.
– Dự án có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở đô thị và quyết định phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1 trên 500. Với mức giá từ 4,8 đến 5 triệu đồng một m2, chủ sở hữu có cơ hộ gia tăng giá trị, đặc biệt sau khi đường tránh Quốc lộ 20 hoàn thành.

4 − KHÔNG GIAN SỐNG – Hưởng lợi trực tiếp từ sự phát triển của Bảo Lộc

– Thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, TP Bảo Lộc có vị trí địa lý đắc địa, là trung tâm cầu nối kinh tế với TP HCM, TP Đà Lạt, Phan Thiết, Nha Trang…Sở hữu nhiều ưu thế về tài nguyên thiên nhiên, khí hậu, cơ sở hạ tầng, để phát triển toàn diện các lĩnh vực: công – nông – lâm nghiệp, dịch vụ – du lịch.
– Bảo Lộc Capital mang đến môi trường sống xanh mát tự nhiên nhờ Hồ Sao Băng rộng 2,2ha. Dự án được quy hoạch đồng bộ trên diện tích 20ha nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 45%. Phần còn lại được dành để xây dựng nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, khu thể thao, sân bóng, nhà hàng, cafe… đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi và thư giãn cho toàn bộ cư dân trong tương lai.

– Hiện nay dự án đã bắt đầu sang giai đoạn 3 mở rộng thêm diện tích và một số công trình công cộng khác.
Tất cả những con đường, vỉa hè, vườn hoa, được chủ đầu tư và đơn vị quản lý chăm chút đến từng chi tiết nhỏ.
Trục đường nội bộ và hồ cảnh quan của dự án Bảo Lộc Captial hoàn thiện tạo sự tiện giao thông cho cư dân và góp phần làm nên cảnh quan, khu vui chơi trong dự án.
– Công tác xây dựng hạ tầng, hạng mục đường giao thông, hồ cảnh quan, thoát nước, cấp điện, cấp nước, công viên cây xanh đã hoàn thiện, đường nội bộ đã được trải nhựa.

5 − QUY HOẠCH ĐỒNG BỘ – TIỆN ÍCH HIỆN ĐẠI

– Việc hoạch định trở thành khu dân cư đồng bộ có thiết kế hiện đại, không gian cộng đồng lớn, hạ tầng kỹ thuật tiên tiến, Bảo Lộc Capital trở thành dự án tiên phong không chỉ đáp ứng nhu cầu của cư dân mà cả người dân khu vực lân cận.

– Với hơn 50% diện tích xây dựng dành cho các tiện ích nội khu, bao gồm:


  • Khu trung tâm thương mại,
  • Thể dục thể thao và nhà trẻ mẫu giáo rộng 1.4ha,
  • Công trình hồ nước cảnh quan rộng 2,2 ha,
  • Khu công viên đồi rộng 3ha,
  • Hạ tầng giao thông chiếm 31% tổng diện tích toàn khu, được thiết kế rộng thoáng với khoảng lùi sân và vỉa hè rộng tới 7m.

6 − GIÁ CẢ HỢP LÍ – PHÁP LÝ RÕ RÀNG

– Giá bán so với mức trong khu vực là cực kì thấp chỉ từ 5 – 6 triệu/m2, người mua có thể dễ dàng sở hữu đất nền dự án Bảo Lộc Capital một cách đơn giản và hợp phong thủy nhất.
– Được cấp Giấy Chứng nhận quyền sử dụng đất ở đô thị và Quyết định của UBND TP Bảo Lộc về việc phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng tỉ lệ 1/500, nên Bảo Lộc Capital đã giúp khách hàng mua để ở hay đầu tư an tâm.
– Phương thức thanh toán linh hoạt, khách hàng còn được ngân hàng Nam Á hỗ trợ vay vốn 70% với mức lãi suất chỉ 7,5% trong năm đầu tiên.

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN


  • Đặt cọc : 50 triệu đồng. Khách hàng nhận phiếu Đặt cọc.
  • Đợt 1 : 30% (bao gồm tiền Đặt cọc), trong vòng 07 ngày kể từ ngày đặt cọc. Khách hàng nhận hợp đồng chuyển nhượng Quyền Sử Dụng Đất.
  • Đợt 2 : 25%, trong vòng 30 ngày kể từ ngày thanh toán đợt 1.
  • Đợt 3 : 20%, trong vòng 30 ngày kể từ ngày thanh toán đợt 2.
  • Đợt 4 : 20%, trong vòng 30 ngày kể từ ngày thanh toán đợt 3. Khách hàng nhận biên bản bàn giao nền.
  • Đợt 5 : 5%, thông báo có biên lai đóng thuế. Khách hàng nhận Giấy Chứng Nhận Quyền Sử Dụng Đất.

Bình luận

HẾT HẠN

0906 391 123
Mã số : 14998868
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/01/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn