&Quot;Bùng Nổ&Quot; Tại Lễ Ra Mắt Chính Thức Sun Iconic Hub - New Day In Paradise Island

10

Kiên Giang

"BÙNG NỔ" TẠI LỄ RA MẮT CHÍNH THỨC SUN ICONIC HUB - NEW DAY IN PARADISE ISLAND

 

Ngày 02/04/2022 vừa qua là một cột mốc thời gian vô cùng đặc biệt, khi hàng trăm nhà đầu tư tiềm năng đã cùng Sun Group "vén màn bí mật" về một thiên đường chốn nhân gian hiện lên trước mắt. 

 

Sự kiện đã mở cánh cổng chào đón Quý khách hàng và đối tác đến với nơi "thiên đường có thật", nơi mà quý vị không chỉ được đắm mình vào cảnh sắc thiên nhiên nên thơ, mà còn hòa nhịp sôi động với những trải nghiệm bất tận, thượng lưu tại Sun Iconic Hub - một trong ba hợp phần thuộc Siêu Tổ hợp Giải trí - Nghỉ dưỡng - Đầu tư Hon Thom Paradise Island. 

 

Tọa lạc tại Bãi Trào, một trong những bãi biển trứ danh của Phú Quốc, Sun Iconic Hub là dấu ấn mở màn tiên phong của Hon Thom Paradise Island. Hai phân khu The Sailing Bay và The Santo Port mang tới dãy shophouse với cảm hứng Santorini bên vịnh du thuyền siêu sang; hệ thống Commercial Villa và Boutique Hotel cùng điểm nhấn biểu tượng Tòa nhà Cánh Buồm, đã cho thấy độ bề thế, bề dày trải nghiệm cũng như giá trị thương mại hiếm có của từng hạng mục công trình mà "Người khai mở" Sun Group dày công kiến tạo tại đây. 

 

Thông tin liên hệ tư vấn nhanh về dự án: – Hotline khối kinh doanh: 0937553226
https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1649176911-fbq.jpg

Bình luận

HẾT HẠN

0937 553 226
Mã số : 16577069
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn