[Techvn] Đồng Hồ Thông Minh Casio Wsd-F10 New

7,99 triệu

199/24/24 Lê Quang Định, Bình Thạnh, Hcm

https://youtu.be/227N0oVqET0


  • Casio WSD-F10, Đồng hồ thông minhđược thiết kế và ra mắt bởi thương hiệu Casio huyền thoại. Với thiết kế hầm hố và đậm chất thể thao. Và tất nhiên với vẻ ngoài như vậy Casio cũng trang bị cho WSD F-10 khả năng chốc sốc cũng như chống nước rất tốt. Đảm bảo cho chiếc đồng hồ có thể sống sót trong rất nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệt hoặc các hoạt động cường độ cao.
  • Ngoài chạy hệ điều hành Android Wear với các tính năng đầy đủ của hệ điều hành này. Casio WSD-F10 còn tích hợp các tính năng chuyên biệt hướng tới các bạn thích vi vu ngoài biển như đo lường độ cao mực nước biển, đo độ ẩm, la bàn kế, định vị mức lượn của sóng trên sông và biển, biểu đồ vận động của người dùng. Và được thể hiện rất chi tiết dưới dạng biểu đồ và hiển thị thẳng lên trên màn hình đồng hồ.
  • Ngoài ra sản phẩm còn đặc biệt ở màn hình TFT LCD, đó là 2 màn hình chồng lên nhau, gồm 1 màn hình 16 triệu màu LCD, và 1 màn hình đen trắng, ở chế độ hoạt động bình thường, Casio WSD-f10 có thể sử dụng lên tới 48 tiếng, còn ở chế độ tiết kiệm năng lượng thì thời gian hoạt động có thể lên tới 30 ngày.

Sản phẩm hiện đang có sẵn tại TechVn : http://bit.ly/2ArPDeS

Xem thêm các sản phẩm Đồng hồ thông minh (Smart Watch) khác tại: http://thetechvn.com/danh-muc/dong-ho-thong-minh/casio

Bình luận

HẾT HẠN

0935 010 592
Mã số : 14947270
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/12/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn