Tool Marketing Facebook Là Gì

2 triệu

Hà Nội

Tool Marketing Facebook Là Gì? Các Tool Facebook Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

   

       Bạn là người kinh doanh Online trên Facebook? Bạn đang làm Facebook Marketing nhưng mãi vẫn chưa thu về kết quả như mong muốn? Bạn đang loay hoay và khá đau đầu tìm cách khắc phục? Đừng lo lắng đó là vì do bạn chưa biết đến các Tool Marketing Facebook hỗ trợ khai thác tối đa chiến dịch chạy Marketing của mình.

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến cho bạn các Tool Facebook hiệu quả được Marketer sử dụng nhiều nhất hiện nay và đem lại lợi nhuận.

Tool Facebook Marketing luôn là công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc bán hàng online

Khái quát chung về Tool Marketing Facebook và lợi ích đem lại:

Tool Facebook là gì?

Nói một cách khái quát Tool Facebook là công cụ hỗ trợ trong quá trình chạy các chiến dịch Marketing trên Facebook đạt hiệu quả nhất định hạn chế các rủi ro ở mức thấp nhất.

Vì sao bạn cần sử dụng Tool Marketing Facebook?

Bạn tưởng tượng thế này, Facebook của bạn của thể kết bạn được 5000 bạn. Vậy bạn không thể ngồi click chuột bằng tay được vì rất mỏi tay và bạn còn rất nhiều việc khác phải làm phải không? Vậy Tool Facebook ra đời chính là giải pháp để cho bạn có thể tự động kết bạn và rảnh tay đi làm những việc khác. Tất nhiên tool Facebook kết bạn chỉ là một trong rất nhiều tool hỗ trợ khác bạn nhé. Và tất nhiên có những công cụ là miễn phí và có những công cụ bạn phải bỏ ra một khoản phí nhất định.

Nếu bạn là người dùng Facebook thông thường để bán hàng online sao cho hiệu quả thì chỉ cần sử dụng tính năng chạy quảng cáo trên Facebook để hỗ trợ quảng bá sản phẩm, dịch vụ một cách nhanh chóng nhưng với các nhà nghiên cứu về Facebook hay Marketer Facebook chuyên nghiệp thì các Tool Marketing Facebook là một “cánh tay” đắc lực chắc chắn bạn không thể bỏ qua.

Với tính năng tiện ích từ các công cụ hỗ trợ làm Marketing trên Facebook sẽ giúp bạn giảm thiểu nhân lực, tối ưu thời gian chạy chiến dịch, hỗ trợ theo dõi đo lường hiệu quả, tăng độ tương tác đến khách hàng v.v…

 

Tool Facebook hỗ trợ bạn về nhân lực và thời gian

Một số Tool Facebook thông dụng và hiệu quả nhất:

1. Tool Marketing Facebook hỗ trợ kết bạn

Để làm quảng cáo trên Facebook bạn cần phải chi trả một khoản chi phí đầu tư với mục đích tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng tuy nhiên với Tool Facebook Marketing hỗ trợ kết bạn Simple Facebook sẽ giúp bạn có lượt tiếp cận tự nhiên mà không phải chi trả bất kỳ chi phí nào.

Simple Facebook là Tool dùng cho Facebook với mục đích hỗ trợ trong việc kinh doanh trên Facebook đạt hiệu quả hơn, tăng lượng tiếp cận khách hàng tự nhiên. Đặc biệt, với tính năng kết bạn tự động sẽ giúp bạn lôi kéo nhanh chóng làm đầy danh sách bạn bè của mình đấy nhé. Đây cũng là công cụ làm Marketing trên Facebook được nhiều nhà kinh doanh tin dùng.  

Ngoài ra, Simple Facebook còn giúp bạn trong các vấn đề phát triển tối ưu tỷ lệ tương tác trên Fanpage như:

o   Quản lý phần tin nhắn cho nhiều Fanpage cùng một lúc.

o   Chủ động gửi tin nhắn đến khách hàng tăng tỷ lệ tương tác cho Fanpage

2. Tool Facebook hỗ trợ đo lường tương tác

Fanpage Analytics là một trong những Tool Marketing Facebook giúp bạn tối ưu hiệu quả chiến dịch Marketing trên Facebook của mình, các tính năng hỗ trợ tới ưu như sau:

o   Xác định rõ thời gian chờ trung bình tức là khoảng thời gian mà khách hàng của bạn chờ comment hoặc tương tác qua tin nhắn. Việc xác định thời gian chờ trung bình sẽ giúp bạn kiểm soát tốt tình trạng hoạt động của các nhân viên có phục vụ tư vấn khách hàng tốt hay chưa.

Ví dụ: với mặt hàng thời trang thời gian chờ trung bình hợp lý nhất là: từ khoản 3 – 5p.

o   Tool Marketing Facebook hỗ trợ đo lường tương tác Fanpage Analytics sẽ thống kê số tổng bình luận, tin nhắn gửi đến theo từng khung giờ nhất định hoặc bảng trong ngày trong tuần… chỉ số báo cáo được dựa trên mức độ tương tác của Page và khách hàng qua biểu đồ cột, biểu đồ tròn, biểu đồ thanh, biểu đồ dạng đường (bạn có thể tùy chỉnh dạng biểu đồ báo cáo hiển thị theo ý muốn).

3. Tool Marketing Facebook miễn phí hỗ trợ đo lường phân tích đối thủ

Bất kỳ mặt hàng kinh doanh hay sản phẩm nào được bán trên Facebook đều có đối thủ cạnh trang nhất định, bạn đang thắc mắc tại sao họ lại quá mạnh? Trang Fanpage đối thủ có quá nhiều lượt theo dõi? Để học hỏi bí quyết chạy marketing facebook của họ bạn hãy nhập sử dụng các Tool Marketing Facebook sau đây:

·        Fanpgae Karma: công cụ so sánh trực quan này sẽ giúp bạn đo lường tổng qua các số lượng tương tác, tốc độ phát riển, thậm chí là những từ khóa chính được sử dụng nhiều nhất trên Fanpage của họ (số liệu thống kê được thu thập từ 90 ngày gần nhất).

·        LikeAnalyzer: sẽ đánh giá mức độ thành công của Fanpage theo thang điểm từ 1 đến 100 dựa trên lượt thích trang, tốc độ phát triển, số người đang xem trang v.v…

Hãy tận dụng các Tool Marketing Facebook để xây dựng một chiến dịch Marketing hoàn hảo qua đó có thể tối ưu vốn đầu tư và thu về lợi nhuận cho việc kinh doanh của mình bạn nhé!

Khóa Facebook Marketing thực chiến online chỉ cho bạn từng bước bán hàng online trên Facebook hiệu quả

Mạnh Nguyễn Digital Marketing

Bình luận

HẾT HẠN

0865 020 400
Mã số : 16462363
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn