Đai Massage Giảm Béo Bụng Vibroshape Rung + Nóng Giảm Béo Hiệu Quả Sau 3 Tuần

630.000

Hà Nội



Đai massage giảm béo bụng VibroShape rung + nóng giảm béo hiệu quả sau 3 tuần



Giá thị trường: 1.050.000 VMĐ



Giá khuyến mại: 630.000 VNĐ



Bảo hành sản phẩm 18 tháng - lỗi được đổi mới


  

 
Không cần phải lựa chọn, đắn đo suy nghĩ mỗi khi lựa chọn đồ ăn như thế này nữa

 

 

[IMG]

Chẳng cần phải luyện tập khắc khổ, cũng không cần ăn uống kiêng khem quá kỹ bạn cũng có thể sở hữu vóc dáng thon gọn, cơ thể săn chắc với máy giảm béo, đai đeo massage Vibro Shape, với máy massage rung nóng 2 chế độ này bạn sẽ lấy lại vóc dáng đáng mơ ước chỉ sau 3 tuần sử dụng.


Tư vấn & Đặt mua 24/24h : 0973.779.204 



ù đã áp dụng chế độ ăn kiêng hà khắc và tích cực luyện tập thể dục nhưng không phải ai cũng đạt được mục tiêu đó. Hiểu được mong muốn của quý khách hàng, deal lần này chúng tối giới thiệu đến bạn đai massage Vibro Shape, để bạn nhanh chóng loại bỏ mỡ bụng, tự tin với vòng eo săn chắc.


[IMG]




Giờ đây bạn hoàn toàn có thể tự tin đứng lên bàn cân để cân trọng lượng của cơ thể mình rồi nhé

[IMG]


Đai massage Vibro Shape được sản xuất theo công nghệ Mỹ với hiệu quả làm thon nhỏ các bộ phận bụng, vai, hông, mông, đùi, chân, cánh tay giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất. Không những vậy còn giúp bạn dễ tiêu hóa, giảm bệnh táo bón, thư giãn và giữ được vóc dáng vừa vặn.


[IMG]



Tốc độ quay tối đa của motor 1.500L/phút giúp giảm mỡ nhanh chóng và săn chắc cơ. Máy sử dụng động cơ điện 12V từ bộ nắn điện nên rất an toàn và không cần tốn tiền mua Pin. Đai quấn massage Vibro Shape không chỉ giúp bạn tập luyện để có một thân hình lý tưởng mà còn có thể tận dụng làm dụng cụ massage toàn thân rất tuyệt vời.


 

[IMG]


 

Với bộ sản phẩm Đai massage Vibro Shape bạn chỉ cần ấn nút là máy tạo ra các rung động mát xa từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay… giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.


Tư vấn & Đặt mua : 0973.779.204 (  Oanh )




Bình luận

0973 779 204
Mã số : 11601180
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn