Đai Mát Xa Giảm Béo Bụng Mới Nhất 2019

630.000

Hà Nội

Đai rung quấn nóng Vibro Shape giảm mỡ bụng hiệu quả

Gía khuyến mại : 630.000 VNĐ

Gía thị trường : 1.050.000 VNĐ

Hotline : 0988 066 014 - 0904 709 500 (Mai Lan)

Sản phẩm chính hãng, Bảo hành 18 tháng

 

 

Đai Massage Vibro Shape sử dụng 2 công nghệ:

– Công nghệ quấn nóng (Sauna) và Công nghệ lực rung (Mát xa). Công nghệ quấn nóng (sauna) tạo độ nóng tập trung vào nhóm cơ chủ định, giúp các mô cơ giãn nở ra một cách tối đa giúp tăng cường trao đổi chất để đào thải cặn bã, lượng mỡ dư thừa có bên trong cơ thể ra bên ngoài, không chỉ lớp dưới da mà tận sâu bên trong.

– Công nghệ lực rung (Mát xa) tạo ra các rung động tác động sâu lên từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay…. giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.

Máy có nhiều chức năng lựa chọn cho người sử dụng: Quấn Nóng, Mát Xa, hoặc kết hợp cả hai. Chỉ cần 30 phút mỗi ngày trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy kết quả như ý.

Tốc độ quay tối đa của motor 1500L/phút giúp giảm mỡ nhanh chóng và săn chắc cơ. Máy sử dụng động cơ điện 12V DC từ bộ nắn điện nên rất an toàn và không cần tốn tiền mua Pin. Đai massage giảm béo Vibro Shape không chỉ giúp bạn tập luyện để có một thân hình lý tưởng mà còn có thể tận dụng làm dụng cụ massage toàn thân rất tuyệt vời.

Hẳn trong mỗi người chúng ta cai cũng mong muốn mình có được sức khoẻ dẻo dai và ngày càng trở nên đẹp hơn. Chính vì nhu cầu, mong muốn đó đã không ngừng thôi thúc nhiều người vất vả tập luyên thể thao để có sức bền hay vào những phòng tập Gym để có các nhóm cơ bụng săn chắc. Tuy nhiên cách thông thường như vậy thường chiếm của chúng ta khá nhiều thời gian và công sức. Có những cách khác nhanh hơn và tiết kiệm hơn rất nhiều, nó vẫn giúp giữ săn chắc cơ thể mà những gì chúng ta bỏ ra rất ít đó là sử dụng máy massage bụng.

1. Giảm mỡ thừa giữ cơ thể săn chắc

Thừa cân hoặc béo phì là những biểu hiện giống nhau của việc mỡ bị tích luỹ quá nhiều. Thừa cân, béo phì dẫn đến những căn bệnh nguy hiểm như: bệnh tim, tiểu đường, viêm khơp thậm chí là cả ung thư. Chính vì vậy chúng ta nên giữ lượng mỡ trong cơ thể ở mức tối thiểu. Cách đơn giản là dùng máy massage bụng để làm giảm lượng mỡ ở các nhóm cơ như bụng, hông, mông, bắp chân, đùi,... đó là những nhóm cơ ít vận động tới và dễ tích tụ mỡ thừa

2. Loại bỏ độc tố

Hàng ngày chúng ta tiếp xúc với môi trường xung quanh nên dù ít dù nhiều cũng đưa những chất độc vào cơ thể. Những loại chất độc này có hại cho cơ thể nếu không được bài tiết ra ngoài, lâu ngày chất độc có thể tích tụ dẫn đến căn bệnh nguy hiểm như là ung thư. Nó cũng có thể làm giảm hệ miễn dịch của chúng ta khiến sức khoẻ ngày càng đi xuống. Tuy nhiên, cũng dễ dàng loại bỏ lo nghĩ đó vì khi sử dụng máy mát xa bụng, máy sẽ kích thích, thúc đẩy hệ bài tiết, giúp đẩy nhiều chất không tốt ra ngoài.  Hình ảnh có liên quan

3. Xoa bóp, thư giãn

Sử dụng máy mát xa là phương pháp hiệu quả có thể loại bỏ tình trạng tê liệt cơ bắp, co thắt chân và đặc biệt là giảm mệt mỏi căng thẳng sau những giờ lao động. Máy masage bụng có thể thúc đẩy hệ tuần hoàn máu, khiến các cơ quan được cung cấp máu, hệ thống bạch huyết mang độc tố và chất thải để lọc, loại bỏ từ máu đưa ra khỏi cơ thể. 

4. Tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Như đã đề cập ở trên, máy massage bụng giá rẻ là lựa chọn tốt để giảm bớt thời gian đi đến các phòng tập, mỗi ngày chỉ cần sử dụng 15 phút mà vẫn có thể bảo vệ cơ thể khỏi mỡ thừa và độc tố. Bạn cũng có thể sử dụng máy khi đang làm việc, đang nấu ăn, xem TV, lướt facebook,... Chi phí cơ  hội bạn bỏ ra chỉ một lần nhưng bạn có thể sử dung lâu dài thay vì trước đây bạn phải tốn mỗi tháng vài trăm nghìn tiền phòng tập.  Chính vì tiết kiệm được thời gian và tiền bạc như vậy chúng ta sẽ có thêm cơ hội đi học nâng cao kiến thức hoặc cơ hội thăng tiến hơn nhờ có nhiều thời gian chú tâm vào công việc.  

 

 

Tư vấn & Đặt mua 24/24h : 0904.709.500
Hệ thống bán hàng online uy tín toàn quốc

 Vui lòng liên hệ trước 0988066014 - 0904 709 500 để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất
Địa chỉ: Ngõ 98 - Cầu Giấy - Hà Nội (bản đồ)

 Điện toại: 0904.709.500 

 Live Chat:sanphamchinhhang

Bình luận

HẾT HẠN

0904 709 500
Mã số : 15670791
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/10/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn