Nếu Bạn Đã Chán Ngấy Chiếc Máy Làm Kem Cũ Vì Không Vừa Ý Bạn, Thì Bạn Đã Đến Đúng Nơi Rồi Đấy

1.000

Số 94, Ngõ 1277, Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội


May lam kem là lựa chọn ưng ý nhất cho các cửa hàng, cửa tiệm làm kem. Bởi những người không có hoặc ít kinh nghiệm vẫn có thể làm kem. Máy rất bền và thẩm mỹ cao.

 

Máy làm kem tươi BQ 336 có những đặc điểm nổi bật nào ?

Chất lượng kem làm ra từ chiếc máy này có vị béo, ngọt rất phù hợp với khẩu vị người Việt nên sản phẩm được nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm máy làm kem tươi BQ 336 được ứng dụng kỹ thuật tân tiến nhất với hệ thống làm lạnh cấp tốc giúp tiết kiệm điện năng, chất lượng giúp đảm bảo kiểu dáng đẹp, thao tác đơn giản và rất tiện dụng thích hợp sử dụng ở các nhà hàng, khu vui chơi, quán café, siêu thị, trường học… Máy được làm hoàn toàn từ inox 304, độ bền cao không gỉ sét có thể dễ dàng lau chùi sau khi sử dụng. Bộ chia kem thông minh làm được cùng lúc nhiều loại kem khác nhau. Bạn đang có ý định kinh doanh quán kem, hay gia nhập thị trường kem tiềm năng này hãy liên hệ với khomaythanglong ngay. Để không chỉ bạn mà chúng tôi cũng có thể làm tốt nhiệm vụ của mình là gia tăng thương hiệu chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất.

Các bước để làm kem

Trải qua 6 bước:

B1: Khởi động máy

Bước thứ 2: Rửa máy

Bước thứ 3: Làm kem

+ Lần 1: Pha 1 Kg bột kem với 3 lít nước sau đó trộn đều và đổ vào khoang chưa số 1. Pha tiếp 1Kg bột loại hương vị khác cũng với tỷ lệ trên và đổ vào khoang chứa số 2. Sau đó ấn cả 2 nút Auto ở 2 bên để máy tự động làm lạnh sau thời gian khoảng tầm 15 phút cho đến khi nhiệt độ hiển thị trên máy đạt tới -4oC thì bắt đầu cho kem ra được.

+ Làm kem lần tiếp theo: Sau khi xả hết lượng bột trong 2 khoang chứa thì ta ấn cả 2 nút Auto để máy ngừng làm lạnh. Sau đó bạn pha bột với tỷ lệ trên và đổ vào 2 khoang chứa và ấn 2 nút Auto để máy tiếp tục làm lạnh cho lần làm kem tiếp theo.

B4: Cách đưa kem ra: Hứng ly vào dưới vòi và kéo tay xả cho kem ra

Bước 5: Vệ sinh máy.

B6: Tắt công tắc On/Off ở trên máy và rút phích cắm ra khỏi ổ cắm.

Ngoài máy làm kem tươi BQ 336 kho máy Thăng Long còn kinh doanh các loại máy làm kem khác:

Máy làm kem cuộn 1 hộc kiểu Thái

Máy xào kem cuộn kiểu Thái

Máy làm kem tươi BQ 833

May lam kem cung

Để biết chính xác giá và chương trình chiết khấu của máy làm kem tươi BQ 336 Bạn liên hệ trực tiếp số Hotline 0975512038 của Kho máy Thăng Long để được hỗ trợ.


Bình luận

HẾT HẠN

0975 512 038
Mã số : 15370758
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/10/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn