Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Trẻ Em Hiện Đại

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Phong thủy nội thất phòng trẻ em; Phong thủy nội thất phòng trẻ em; Phong thủy nội thất phòng trẻ em; Phong thủy nội thất phòng trẻ em; Phong thủy nội thất phòng trẻ em

Kính gửi: Qúi khách hàng !

Thiết kế, thi công nội thất phòng trẻ em đẹp

     Đối với một kiến trúc sư việc thiết kế ra những mô hình sản phẩm công trình đẹp là một niềm tự hào, cũng như là niềm hạnh phúc của họ. Còn đối với gia chủ thì để có một sản phẩm công trình đẹp, chất lượng là mong muốn và cũng là yêu cầu của quí khách. Chính vì vậy với sự nhiệt huyết của đội ngũ kiến trúc sư, cũng như cán bộ công nhân viên của công ty. Nội Thất Lê Đinh cam kết đem lại sự hài lòng cao nhất cho quí khách khi đến với công ty của chúng tôi.

Thiết kế nội thất phòng trẻ em

     Trong thiết kế, thi công nội thất phòng trẻ em sẽ mang lại nhiều cảm hứng sáng tạo và hồn nhiên nhất cho người họa sỹ. Tuy nhiên, là một không gian đặc thù, nên phòng trẻ cũng có những yêu cầu khắt khe khi thiết kế.


Sự an toàn:

    Các chi tiết, đồ đạc cần đơn giản nhưng không đơn điệu, không có góc cạnh, cứng, sắc để ảnh hưởng tránh cho trẻ khi va đập. Vật liệu, chất liệu sử dụng an toàn, không độc hại. Các ổ điện không để quá thấp. Các vật dụng vừa tầm tay với,…

Màu sắc:

     Đó là những màu cơ bản, sắc chính trong hội họa để giúp kích thích thị giác phát triển và tính sáng tạo của trẻ. Bên cạnh đó màu sắc được pha trộn khéo léo để tránh bừa bộn, chật chội, Những hình khối khác nhau tăng trí tưởng tượng cho trẻ và cũng là để trang trí cho phòng.

Bố cục không gian:

     Vì phòng trẻ thường vừa là phòng ngủ, vừa là phòng chơi, nên các đồ đạc cần được cất xếp ngăn nắp, gọn gàng. Giường để gọn để tránh bé lăn xuống đất. Các giá sách ngay trên bàn học, ngay trên tường sát giường. Thậm chí là các khoảng trống gầm giường cũng được thêm các ngăn kéo tiện lợi.

Giới tính:

   Giới tính là điều kiện tiên quyết trong khi thiết kế nội thất phòng trẻ. Nó sẽ ảnh hưởng tới gam màu chủ đạo, tới hình khối được tạo hình… Với bé gái là các gam màu hồng, hình trang trí bông hoa, cánh bướm nói lên sự lãng mạn và yểu điệu của bé. Với bé trái là các gam màu xanh, xanh tím,… hình trang trí khối vuông, khối tam giác,… nói lên sự mạnh mẽ và cá tính trẻ,...

 

    Còn rất nhiều lưu ý khác trong khi thiết kế nội thất phòng trẻ. Nắm bắt được những đặc tính đó mà mỗi thiết kế của Nội Thất Lê Đinh đều được các bậc phụ huynh và bạn trẻ hài lòng. Còn bạn có muốn tạo cho con cháu mình một không gian như thế?

Các dịch vụ khác trong Thiết kế nội thất phòng trẻ:

- Thiết kế nội thất phòng trẻ em.

- Sản xuất đồ nội thất phòng trẻ em.

- Thi công, hoàn thiện nội thất phòng trẻ em.

    Đặt hàng tại  Lê Đinh là đặt hàng tại chính hãng sản xuất không phải qua trung gian. Vì vậy Quý khách không phải băn khoăn về giá cả và chất lượng sản phẩm. Hãy liên lạc với chúng tôi rồi so sánh với các đơn vị khác, Quý khách sẽ thấy được sự khác biệt về tính chuyên nghiệp, giá cả và chất lượng,… Chúng tôi cam kết mang đến giá cả và chất lượng tốt nhất tại thời điểm Quý khách mua hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết quí khách hàng có thể liên hệ:

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028 6652 8665/ 028 6294 6868         Fax: 028 6288 1199

HP: 0966528665                                     DĐ: 0917331589

Email: nguyentra@ledinh.vn  

Web: http//noithatledinh.vn




Thông tin chung

Chất liệu
• Gỗ
• Nhựa
• Inox
Màu sắc
• Vàng
• Đa màu sắc

Bình luận

HẾT HẠN

0917 331 589
Mã số : 11973868
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn