Phòng Ngủ Cho Teen Boy Với Gam Màu Trầm

59,9 triệu

20 Miếu Đầm - Đền Thánh Mẫu, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam


Các bạn trẻ trong độ tuổi trưởng thành, đặc biệt là các teen boy đều rất mong muốn được thể hiện cá tính riêng thông qua việc thiết kế và trang trí phòng ngủ của chính mình. Các teen thường có xu hướng thiên về các mảng nội thất sắc nét với tông màu trầm làm chủ đạo. Thiết kế phòng ngủ cho teen boy, gam màu trầm  hẳn sẽ làm hài lòng không chỉ các teen boy năng động, mà còn khiến cho các anh chàng đã trưởng thành cảm thấy rất ấn tượng và thích thú.

Yếu tố mấu chốt quan tâm khi thiết kế phòng ngủ cho teen boy, gam màu trầm  là phải dựa vào sở thích và thú vui cũng như cá tính và màu sắc mà teen boy thích. Với tính cách điềm tĩnh, chín chắn thì một căn phòng với không gian yên tĩnh gam màu trầm và ô cửa sổ lớn mang không gian trong lành sẽ phù hợp cho teen.

Thiết kế chiếc giường hộp khỏe khắn, mạnh mẽ với vách gỗ ốp đầu giường là điểm nhấn cực kỳ đắt giá cho căn phòng. Làm chủ với không gian của mình, teen sở hữu chiếc bàn học cạnh giường, rất tiện cho việc học và nghỉ ngơi. Một chiếc ghế sofa cạnh cửa lớn nhìn ra không gian bên ngoài là nơi thư giãn sau những giờ học căng thẳng. Không chỉ có vậy, từ thiết kế kệ ti vi đến kệ trang trí, thật đơn giản nhưng lại rất sang trọng.

Căn phòng được ngăn một khu riêng biệt để thiết kế thành phòng thay đồ, rất hiện đại và cá tính. Đây là khu vực để lưu trữ quần áo, giày dép và các đồ dùng cá nhân hàng ngày giúp phòng ngủ chính gọn gàng và ngăn nắp hơn rất nhiều

Đặc điểm phòng ngủ cho teen boy :


  • Kích thước: làm theo yêu cầu của khách hàng và diện tích phòng thực tế
  • Phòng ngủ này có diện tích 26m2 bao gồm khu phòng thay đồ và phòng ngủ
  • Chất liệu: MFC An Cường
  • Giao hàng sau 15 ngày kể từ ngày đặt hàng

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế hoặc tìm ý tưởng để thiết kế phòng ngủ cho teen boy hy vọng thiết kế này sẽ là một tham khảo tuyệt vời cho bạn. Hãy liên hệ ngay với Nội Thất VietKids để sở hữu không gian mơ ước này.


Bình luận

HẾT HẠN

0243 222 2341
Mã số : 15175986
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/05/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn