Kinh Doanh Vốn Ích Lợi Nhuận Cao

1,19 triệu

53/5 Nguyễn Văn Cừ P1 Q5 Tp Hcm


-          Để mở rộng thị trường kinh doanh phân phối sản phẩm công ty cần phát triển các đại lý tại khu vực TP.HCM với phương châm hàng tốt, giá tốt, dịch vụ tốt chắc chắn quý khách sẽ được hài lòng. Nếu bạn là công ty, cá nhân, cửa hàng hay quán café… có khả năng tiếp cận khách hàng bán lẻ. Chúng  tôi mang đến cho bạn cơ hội kinh doanh tuyệt vời với mức chiết khấu cao.

-          Các hình thức hợp tác:


  • Cộng tác viên: Bạn bán hàng giới thiệu sản phẩm và hưởng mức chiết khấu trên giá bán, bạn được hỗ trợ giới thiệu khách hàng trong khu vực mà bạn phụ trách và không chịu bất cứ rủi ro nào, bạn có thể vừa đi làm vừa gia tăng thu nhập cho mình một cách dễ dàng với các sản phẩm thiết bị tự động vệ sinh thông minh đến từ Hàn Quốc.
  •  Đại lý: Bạn muốn tự do bán hàng theo cách của bạn, bạn có sẵn khách hàng quen thuộc, bạn nên chọn hình thức đại lý đặt hàng vì bạn được hưởng mức chiết khấu cao nhất.

v  Điều kiện lựa chọn đại lý Chỉ áp dụng khu vực TP.HCM:


  • Khách hàng có pháp nhân, cửa hàng hoặc nhà trong hẻm có mặt bằng 10m2 (ưu tiên mặt bằng ở gần các trung tâm điện máy, chợ, siêu thị…)
  • Các cửa hàng đang kinh doanh tại khu vực TP.HCM

Bình luận

HẾT HẠN

0917 064 849
Mã số : 10894903
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/07/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn