Nên Chọn Mua Thiết Bị Vệ Sinh Của Thương Hiệu Nào?

Liên hệ

Lô Số B5 - B6, Kcn Song Khê Nội Hoàng, Tp.bắc Giang



Hiện nay thị trường thiết bị vệ sinh xuất hiện vô vàn các sản phẩm sen vòi với nhiều chủng loại và xuất xứ khác nhau. Khách hàng dường như “choáng ngợp” trong ma trận các sen vòi từ bình dân đến cao cấp, từ sản phẩm chính hãng đến các sản phẩm trôi nổi trên thị trường.

Sự xuất hiện của nhiều chủng loại sen vòi khiến khách hàng dường như bị “choáng ngợp”

Yêu cầu của khách hàng đối với thiết bị vệ sinh cũng ngày một tăng cao: sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng, thiết kế ấn tượng, chất lượng ổn định và chế độ hậu mãi chuyên nghiệp. Nắm bắt được tâm lý của khách hàng cũng như ngày càng muốn khẳng định về vị thế của thương hiệu Italisa trên thị trường, Italisa ngày càng phát triển công nghệ sản xuất và cho ra đời những series sản phẩm thời thượng trong thiết kế, hoàn hảo về công năng.

1.   Thiết kế thời thượng

Ấn tượng đầu tiên khi nhắc tới thiết bị vệ sinh cao cấp Italisa luôn là nét thời thượng và trang nhã ẩn dụ trong từng thiết kế sản phẩm. Sen vòi cao cấp Italisa luôn được thiết kế một cách tinh tế theo phong cách tối giản để có thể dễ dàng hòa quyện cùng tổng thể kiến trúc của bất kỳ phòng tắm nào. Tại Italisa Việt Nam, các nhà thiết kế hàng đầu đến từ Italia luôn dành sự đầu tư kỹ lưỡng để chăm chút cho yếu tố thẩm mỹ để tạo ra những tác phẩm đẳng cấp và sang trọng nhất

Trang nhã và thanh lịch luôn là nét ẩn dụ hiện hữu trong từng sản phẩm sen vòi cao cấp Italisa

2.   Chất lượng ổn định

Với nguyên tắc “Chất lượng hàng đầu”, toàn bộ quy trình sản xuất sen vòi cao cấp tại Italisa đều trải qua quy trình kiểm tra chất lượng khắt khe trước khi được đưa ra thị trường nhằm mang tới sản phẩm hoàn hảo nhất cho mỗi khách hàng. Các sản phẩm mang thương hiệu Italisa đều được ứng dụng khéo léo kĩ thuật hàm lượng chì thấp, thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe con người. 

Italisa Việt Nam tự hào sở hữu nhiều chứng chỉ tiêu chuẩn chất lượng khắt khe từ các tổ chức uy tín

Đặc biệt, sen vòi cao cấp Italisa đạt đạt các chứng chỉ khắt khe của các tổ chức quốc tế uy tín hàng đầu trên thế giới như NSF và AB1953 của Mỹ, WRAS của Anh, CE của Châu Âu, Watermark của Australia, Trusted Brand 2014 tại Việt Nam,…

3.   Chế độ bảo hành chuyên nghiệp

Với chính sách bảo hành 5 năm cho sen vòi, Italisa một lần nữa khẳng định sự đảm bảo về chất lượng trong từng sản phẩm cũng như vị thế của nhà cung cấp thiết bị vệ sinh hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt, đối với hệ thống van cartridge được nhập khẩu từ Châu Âu với mặt trượt bằng gốm siêu bền, Italisa áp dụng bảo hành tới 500.000 lần đóng mở (tương đương với 7 năm sử dụng).

Thiết bị vệ sinh cao cấp Italisa – đường nét hoàn hảo, chất lượng vượt trội

Hiện nay, Italisa Việt Nam đang áp dụng chương trình siêu khuyến mãi giảm giá lên tới 50% cho các mặt hàng trưng bày tại Cửa hàng Italisa Bắc Giang. Thông tin chi tiết về chương trình xin vui lòng xem TẠI ĐÂY hoặc liên hệ Hotline: 1900 58 88 68.



Bình luận

Ms. Mai

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại: http://italisa.vn/NEN-CHON-MUA-THIET-BI-VE-SINH-CUA-THUONG-HIEU-NAO

HẾT HẠN

0240 375 8188
Mã số : 11454588
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn