Tủ Hồ Sơ Tphcm, Thiết Kế Tủ Hồ Sơ Văn Phòng

Liên hệ

736/ 74 Lê Đức Thọ, P.15, Q.gò Vấp

Tủ hồ sơ tphcm, thiết kế tủ hồ sơ văn phòng, Tủ hồ sơ tphcm, thiết kế tủ hồ sơ văn phòng Tủ hồ sơ tphcm, thiết kế tủ hồ sơ văn phòng Tủ hồ sơ tphcm, thiết kế tủ hồ sơ văn phòng Tủ hồ sơ tphcm, thiết kế tủ hồ sơ văn phòng Tủ hồ sơ tphcm, thiết kế tủ hồ sơ văn phòng Tủ hồ sơ tphcm, thiết kế tủ hồ sơ văn phòng Tủ hồ sơ tphcm, thiết kế tủ hồ sơ văn phòng Tủ hồ sơ tphcm, thiết kế tủ hồ sơ văn phòng

 

      Tủ hồ sơ văn phòng là bộ phận nội thất không thể thiếu trong nội thất văn phòng của mỗi doanh nghiệp, công ty hiện nay. Hợp đồng, biên bản thu chi, tài liệu công ty là những hồ sơ mà công ty, doanh nghiệp nào cũng cần lưu trữ tài liệu lại nhiều năm. Vì vậy tủ hồ sơ, kệ hồ sơ, giá kệ hồ sơ,.... thiết kế, thi công thế nào để được sử dụng tối đa công năng của nó, thiết kế, thi công tủ kệ hồ sơ chất lượng, mang tính thẩm mỹ cao vì bố trí tủ kệ hồ sơ cũng góp phần tạo không gian làm việc của văn phòng.

 

     Tủ hồ sơ văn phòng, thiết kế, thi công tủ hồ sơ, lắp đặt tủ hồ sơ văn phòng đẹp,  tủ cá nhân, tủ di động quá quen thuộc với nhân viên văn phòng. Tủ hồ sơ được thiết kế như thế nào và được bố trí ở vị trí nào là hợp lý nhất ?

 

+ Tủ hồ sơ của mỗi phòng phải được đặt ở vị trí chung mà tất cả nhân viên có thể thoải mái lấy hoặc cất tài liệu mà không ảnh hưởng tới cá nhân cùng phòng,

 

+ Tủ Di Động hay gọi tên khác là Tủ cá nhân phải được sắp xếp gần mỗi nhân viên nhất, để không phải di chuyển mội khi cất, lấy giấy tờ, sổ sách cá nhân của mỗi nhân viên.

 

 + Và một điều quan trọng nhất là đối với những tài liệu, giấy tờ quan trọng, thì nhất thiết phải bố trí loại Tủ hồ sơ có cửa và có khóa, để tránh mất, thất lạc những giấy tờ quan trọng.

 

        Lê Đinh thiết kế, thi công tủ hồ sơ, lắp đặt tủ hồ sơ văn phòng đẹp như sau:

 

   - Tủ Giám đốc là một phần trong không gian làm việc của Giám Đốc, khi chọn Tủ Giám đốc phải  thể hiện được uy thế và vị trí của người lãnh đạo, được làm từ chất liệu MDF sơn phủ PU màu, MDF verneer  cao cấp, Mdf nhập khẩu với nhiều màu sắc sang trọng, năng động, kiểu dáng sang trọng. Tủ Giám đốc phải mang phong cách riêng, kiểu dáng sang trọng, màu sắc hài hòa với bàn giám đốc, không rườm rà cầu kỳ, Tủ giám đốc với nhiều kích thước khác nhau, kiểu dáng cũng đa dạng như: Tủ Giám đốc cao hơn 2m, 2 mặt với mộ bên là Tủ đựng giấy tờ tài kiệu, mặt bên kia có thể sử dụng như kệ trang trí, trưng bày các sản phẩm của công ty, ..bàn giám đốc, bàn làm việc văn phòng, và tất cả nội thất văn phòng để phục vụ đầy đủ cho văn phòng của Quý Khách Hàng.

 

 

   _ Tủ hồ sơ văn phòng sử dụng chung: làm từ chất liệu ván MDF sơn PU. MFC nhập khẩu, tủ hồ sơ chung được đặt ở góc văn phòng, hay khoảng trống, sát trường nơi mà tất cả nhân viên có thể đi lại lấy hồ sơ dễ dàng,.. tủ này có thể có khóa hoặc không có ổ khóa.

 

 

    _ Tủ di động hay tủ cá nhân: cũng làm từ chất liệu MDF hoạc MFC, tủ này có thể di chuyển hoặc có thể lắp đặt bên dưới bàn làm việc, tủ di động cá nhân nhất định có khóa vì tủ này chứa đựng những vật dụng riêng của mỗi nhân viên.

 

 

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/ 74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

HP : 0966528665                            

Email:  noithatledinh@gmail.com         

             sale@ledinh.vn

Web  :  http://noithatledinh.vn

                                               

CÁC CÔNG TRÌNH MỚI THI CÔNG:

Tham khảo: Tại đây

Tủ hồ sơ tphcm, thiết kế tủ hồ sơ văn phòng, Tủ hồ sơ tphcm, thiết kế tủ hồ sơ văn phòng Tủ hồ sơ tphcm, thiết kế tủ hồ sơ văn phòng Tủ hồ sơ tphcm, thiết kế tủ hồ sơ văn phòng Tủ hồ sơ tphcm, thiết kế tủ hồ sơ văn phòng Tủ hồ sơ tphcm, thiết kế tủ hồ sơ văn phòng Tủ hồ sơ tphcm, thiết kế tủ hồ sơ văn phòng Tủ hồ sơ tphcm, thiết kế tủ hồ sơ văn phòng Tủ hồ sơ tphcm, thiết kế tủ hồ sơ văn phòng

Bình luận

www.noithatledinh.vn

Tủ hồ sơ tphcm, thiết kế tủ hồ sơ văn phòng

HẾT HẠN

0966 528 665
Mã số : 11766712
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn