Vòng Tay Đá Thạch Anh

Liên hệ



Vòng tay đá thạch anh xanh là vật phẩm phong thủy có tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên hiện trên thị trường nhiều mẫu vòng hàng giả hàng bán tràn lan. Đá Phong Thủy An Phát cung cấp mẫu vòng tay đáy thạch anh xanh tự nhiên 100% mời quý khách cùng chiêm ngưỡng.
Ý nghĩa phong thủy vòng tay đá thạch anh xanh
[​IMG]
Vòng tay đá thạch anh xanh

Vòng Tay Đá Thạch Anh Xanh hỗ trợ vô cùng tốt cả về mặt sức khỏe, tinh thần tỉnh táo đồng thời tăng vượng khí, thi hút tài lộc cho người đeo.

Đây là một mẫu vòng tay đá phong thủy với vẻ đẹp sang trọng quý phái được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Đồng thời hỗ trợ rất tốt về mặt sức khỏe và tinh thần. Chính vì thế giúp cho tinh thần luôn thư thái, tránh cảm giác lo lắng, mệt mỏi.


Đồng thời còn có tác dụng cầu tài cầu lộc. Đặc biệt với những ai làm ăn buôn bán thì việc kinh doanh ngày một làm ăn tấn tới, phát tài phát lộc, vạn sự hanh thông. Đây là món quà tặng ý nghĩa gửi tặng người thân yêu, bạn bè..

Vòng Tay Đá Thạch Anh Xanh phù hợp với đối tượng nào?
[​IMG]
Người mệnh Mộc và Hỏa nên sử dụng loại vòng phong thủy này




Trong thuyết phong thủy, những ai mệnh Mộc và Hỏa sẽ cực kỳ thích hợp sử dụng vòng đeo tay thạch anh xanh còn những người mệnh Thổ thì tuyệt đối không được sử dụng chúng. Theo thuyết tương sinh, tương khắc, Thổ khắc Mộc, cây cối sinh trưởng tốt đồng nghĩa với việc đất đai bị bào mòn dinh dưỡng, vì thế nếu sử dụng loại vòng thạch anh xanh sẽ kỵ với bản mệnh đó và gây ra nhiều bất lợi cho công việc của chính bạn.

Đối với người mệnh Hỏa, họ có cá tính mạnh, luôn tràn đầy năng lượng nên cực kỳ phù hợp với loại đá phong thủy màu xanh. Vòng thạch anh xanh sẽ tỏa ra thứ năng lượng tốt giúp người mệnh Hỏa luôn hạnh phúc, thuận lợi trong công việc, cuộc sống. Màu xanh này cũng mang đến sự bình yên trong tâm hồn, giúp họ luôn bình tĩnh trong mọi việc.

Đối với người mệnh Mộc, nếu muốn luôn được may mắn, sức khỏe dồi dào, làm ăn phát đạt thì nên sử dụng vòng thạch anh xanh bởi chúng sẽ giúp cơn giận dữ của bạn được xoa dịu, giúp họ bình tĩnh hơn.

Vòng Tay Đá Thạch Anh Xanh là một trong những vật phẩm phong thủy cực hot tại Đá Quý Vân Mây. Với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên và đội ngũ nhân viên chế tác có kinh nghiệm lâu năm, loại vòng này luôn sở hữu vẻ bề ngoài đẹp mắt, chạm khắc tinh xảo theo đúng những ý nghĩa về mặt phong thủy. Bên cạnh đó, là một địa chỉ uy tín chuyên kinh doanh các loại vòng phong thủy, vật phẩm phong thủy, Đá Quý Vân Mây đã được khách hàng gần xa tin tưởng trong nhiều năm qua.


Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, giá cả, tư vấn sản phẩm hợp mệnh,… hãy xem chi tiết và liên hệ với chúng tôi tại đây: https://daquyvanmay.com.vn/ Những chuyên gia nhiều năm tìm hiểu các loại đá thạch anh khác nhau sẽ tư vấn cho quý vị hỗ trợ kịp thời.

 





 

Bình luận

HẾT HẠN

0987 654 321
Mã số : 16829216
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn